Tin mới

Phá cửa, giải cứu 5 người trong "biển lửa"

Thứ tư, 03/12/2014, 14:26 (GMT+7)

Nghe tiếng kêu cứu, bà con xung quanh tức tốc dùng búa, bình cứu hỏa phá cửa, giải cứu 5 người đang kêu la trong "biển lửa" ra ngoài.

Nghe tiếng kêu cứu, bà con xung quanh tức tốc dùng búa, bình cứu hỏa phá cửa, giải cứu 5 người đang kêu la trong "biển lửa" ra ngoài.

Vào khoảng 5h sáng 3/12, vụ hỏa hoạn nghiêm trọng xảy ra tại một căn nhà nằm trong hẻm 160 đường Bùi Đình Túy (phường 12, quận Bình Thạnh, TP.HCM).

Lúc này, mọi người trong hẻm đang ngủ thì bị tỉnh giấc vì nghe tiếng hô hoán có cháy cùng những tiếng kêu la. Khi mọi người chạy ra ngoài đường thì phát hiện thấy căn nhà cuối hẻm rộng khoảng 10m2 đang chìm trong "biển lửa". Bên trong có 5 người gồm 1 nam và 4 nữ đang kêu cứu, cửa chính của căn nhà khóa trái cửa.

Các nạn nhân vụ hỏa hoạn đang được cấp cứu tại Bệnh viện (Ảnh khampha)

Người dân xung quanh liền tức tốc dùng búa, bình cứu hỏa mini, đập cửa chính để vào dập lửa. Hơn 10 phút, ngọn lửa được dập lửa, lúc này 5 người trong căn nhà đã được đưa ra ngoài trong tình trạng bỏng nặng.

Các nạn nhân sau đó được đưa đến Bệnh viện Nhân dân Gia Định rồi chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM để cấp cứu.

Hiện cơ quan công an quận Bình Thạnh kết hợp Phòng pháp chế điều tra- xử lý về cháy nổ Cảnh sát PCCC Công an TP.HCM tiến hành phong tỏa, khám nghiệm hiện trường vụ hỏa hoạn.

Danh tính nạn nhân trong vụ hỏa hoạn được xác định gồm: Nguyễn Đức Nam (40 tuổi), Đỗ Thị Hồng Tuyết (39 tuổi), Đỗ Thị Kim Ngân (17 tuổi), Nguyễn Ngọc Tuyết Nhi (16 tuổi) và Nguyễn Ngọc Tuyết Nhi (15 tuổi). Các nạn nhân đều bị bỏng độ 2, độ 3 với diện tích bỏng từ 20% đến 67%.

Hiện nguyên nhân vụ cháy và con số thiệt hại đang được công an điều tra.

H.Nguyen

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news