Tin mới

Phạm Lịch công khai loạt tin nhắn bị Phạm Anh Khoa xúc phạm

Thứ sáu, 11/05/2018, 09:17 (GMT+7)

Mới đây, Phạm Lịch tung hàng loạt tin nhắn bằng chứng chuyện Phạm Anh Khoa gạ tình. Nữ vũ công cho biết sẽ sẵn sàng hầu tòa nếu bên Phạm Anh Khoa kiện.

Mới đây, Phạm Lịch tung hàng loạt tin nhắn bằng chứng chuyện Phạm Anh Khoa gạ tình. Nữ vũ công cho biết sẽ sẵn sàng hầu tòa nếu bên Phạm Anh Khoa kiện.

Những ngày qua,

 
 
 
 
Phạm Lịch tung loạt tin nhắn bằng chứng trong lần cuối lên tiếng về ồn ào với Phạm Anh Khoa - Ảnh 6.
Tin nhắn của Phạm Lịch với người được cho là Phạm Anh Khoa. Ảnh FB

Theo nội dung tin nhắn Phạm Lịch chia sẻ cho thấy, khi cô đòi yêu cầu gặp mặt để trao đổi rõ ràng mọi chuyện có cả nhà sản xuất và vợ nam ca sĩ thì Phạm Anh Khoa đã từ chối. Sau đó, khi Phạm Anh Khoa còn dành nhiều lời lẽ không hay dành cho Phạm Lịch khi cô thẳng thắn lên án lối sống của nam ca sĩ.

Chưa dừng lại ở đây, chỉ sau đó ít phút, Phạm Lịch tiếp tục công khai tin nhắn cho vợ Phạm Anh Khoa trước vụ tố gạ tình. Trước đó,Phạm Lịch tố Phạm Anh Khoa gạ tình và có lời lẽ xúc phạm mình, sau đó, vợ Phạm Anh Khoa đã lên tiếng xin lỗi cô thay cho chồng, tuy nhiên sau đó trên trang cá nhân vợ nam ca sĩ đã phủ nhận lại những gì Phạm Lịch đã chia sẻ cùng truyền thông.

Theo nội dung các tin nhắn, tài khoản được cho là của Mây Phạm chủ động liên lạc (nhắn tin và gọi điện) để an ủi Phạm Lịch sau khi cô bị loại khỏi cuộc thi Trời sinh một cặp sau màn song ca khá tệ với Phạm Anh Khoa ca khúc Con đường màu xanh. 

Phạm Lịch sau đó đã gửi cho bà xã Phạm Anh Khoa một số tin nhắn qua lại giữa cô và nam rocker. 

 
 
 
 
 
Phạm Lịch tung loạt tin nhắn bằng chứng trong lần cuối lên tiếng về ồn ào với Phạm Anh Khoa - Ảnh 12.

Các tin nhắn xin lỗi được cho là của Thùy Trang gửi cho Phạm Lịch. Ảnh FB

Trong tin nhắn, Mây Phạm chia sẻ khá dài, cô thừa nhận chồng sống bản năng, nhiều lần gây sóng gió gia đình. "Chị hiểu anh Khoa nghệ sĩ tính cao, sống bản năng nhiều hơn lý trí, hay để cảm xúc điều khiển và cho phép mình cứ sống thoải mái với cái điều anh Khoa cho rằng con người chẳng cần phải cố giả tạo, có sao sống vậy, nên không ít lần gây ra sóng gió cho chính mình và gia đình mình. Anh Khoa là kiểu nghệ sĩ lại dương tính mạnh, nên rất dễ chông chênh với phụ nữ, nhưng cũng rất tôn trọng và không làm gì bậy nếu không nhận được tín hiệu của đối phương. Em cứ thẳng thắn, cứ hiểu và thông cảm cho cái tật của Khoa".

Ngoài ra, Mây Phạm đã xin lỗi Phạm Lịch khi biết chồng mình đã có lời lẽ gây tổn thương nặng nề với Phạm Lịch. Mây Phạm bày tỏ: "Nhìn thấy những tin nhắn này thì chị không còn gì để nói nữa. Chị rất tiếc cho anh Khoa. Em đừng nghĩ tới điều này nữa. Nó sẽ làm em có những cảm xúc rất tồi tệ. Chị sẽ nói chuyện với Khoa về việc này. Xin lỗi em vì chị đã làm phiền em!".

Hai lần thay mặt chồng xin lỗi, Mây Phạm nói thêm: "Chị nghĩ anh Khoa phải ra xin lỗi em vì điều này quá tệ. Nóng giận cỡ nào thì đàn ông không bao giờ nói với phụ nữ những lời lẽ như vậy. Chị cũng không chấp nhận được. Thực sự kinh khủng khi đọc những câu chữ như vậy".

Trước đó, Phạm Lịch bất ngờ đăng đàn tố Phạm Anh Khoa gạ tình mình bằng những lời lẽ tục tĩu. Phạm Anh Khoa sau nhiều ngày giữ im lặng lên tiếng, cho biết mình sẵn sàng mang mọi chuyện ra Tòa, các cơ quan chức năng để bảo vệ danh dự của mình trước sự vu khống của Phạm Lịch.

Tiếp đó, một vũ công khác trong vũ đoàn Bước nhảy - vũ đoàn làm việc cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt - cũng lên tiếng tiết lộ từng bị Phạm Anh Khoa rủ sang khách sạn anh ở lúc nửa đêm.

Tuy nhiên, Phạm Lịch cho biết cô rất bất ngờ khi vũ công này lên tiếng bởi cô ấy không nằm trong số 3 người từng rơi vào trường hợp tương tự của Phạm Lịch.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phạm Anh Khoa Phạm Lịch tin nhắn thả thính scandal gạ tình