Tin mới

Phản cảm cặp đôi sinh viên ôm nhau ngủ khi ôn thi tại trường

Thứ bảy, 11/01/2014, 08:12 (GMT+7)

Hình ảnh phản cảm của nam sinh và nữ sinh của một trường đại học ôm nhau ngủ tại sofa khi ôn thi ở trường khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Hình ảnh phản cảm của nam sinh và nữ sinh của một trường đại học ôm nhau ngủ tại sofa khi ôn thi ở trường khiến Cộng đồng mạng xôn xao.

 

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ một vài bức ảnh chụp tại một trường đại học ghi lại cảnh hai sinh viên, một nam và một nữ ôm nhau ngủ một cách thoải mái, tự do tại thư viện trường.

Phản cảm cặp đôi sinh viên ôm nhau ngủ khi ôn thi tại trường

Hình ảnh không đẹp của một cặp đôi sinh viên tại trường học

Những hình ảnh này sau khi được đăng tải đã tạo nên những luồng ý kiến chỉ trích mạnh mẽ từ cộng đồng mạng: "Đây là trường học chứ có phải nhà nghỉ đâu mà các bạn có thể vô tư ôm nhau nằm ngủ một cách thoải mái như vậy. Các bạn phải biết lịch sự, giữ ý với những bạn sinh viên khác nữa chứ. Ngán ngẩm với các hành xử của bạn trẻ thời nay", một dân mạng bình luận.

Theo thông tin chia sẻ trên mạng xã hội, thì những bức hình này được chụp tại ĐH RMIT và đây không phải là lần đầu cặp đôi trên có những màn thể hiện tình cảm thái quá tại nơi công cộng khiến sinh viên bức xúc.

Theo Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news