Tin mới

Phản hồi của người bệnh về chất lượng thăm khám tại Đa khoa Tháng Tám

Thứ năm, 28/03/2024, 14:34 (GMT+7)

Chất lượng khám chữa bệnh luôn là yếu tố hàng đầu được hầu hết người bệnh quan tâm khi lựa chọn địa chỉ chăm sóc sức khỏe. Để có cái nhìn chân thật hơn về vấn đề này, hãy cùng chúng tôi điểm qua những phản hồi của người bệnh về chất lượng thăm khám tại Đa khoa Tháng Tám trong bài viết dưới đây.

Empty
Empty

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám (hoạt động tại số 74 Cách Mạng Tháng Tám, P.6, Q.3, TP. HCM) hiện đang là một trong những cơ sở y tế được đông đảo người dân trong khu vực và các tỉnh lân cận lựa chọn khi có nhu cầu khám chữa bệnh. Theo khảo sát, phòng khám có thể tiếp nhận hàng trăm lượt khám mỗi ngày. Với số lượng bệnh nhân đông đúc như vậy, hãy cùng lắng nghe họ nói gì về phòng khám thông qua những phản hồi dưới đây.

Chị Trần Hằng (39 tuổi): “ Tôi không phải là người dân Sài Gòn, nên khi đi khám bệnh lần đầu tại một cơ sở y tế trên thành phố khiến tôi khá lo lắng và bâng khuâng. Tuy nhiên, nỗi lo này của tôi cũng không tồn tại quá lâu vì đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế tại Đa khoa Tháng Tám rất thân thiện và nhiệt tình. Quá trình khám bệnh của tôi diễn ra rất suôn sẻ, các thủ hành chính nhanh gọn, bác sĩ thăm khám tận tâm, chia sẻ và đưa ra nhiều lời khuyên bổ ích cho người bệnh.”

Empty
Empty

Anh Lê Dũng (41 tuổi): “ Để mà nói thì hiện nay có quá nhiều cơ sở y tế được mọc lên nhưng không phải cơ sở nào cũng đảm bảo chất lượng, điều này khiến một người đang có nhu cầu khám chữa bệnh như tôi gặp nhiều khó khăn trong vấn đề lựa chọn. Nhưng sau quá trình tìm hiểu thông tin và quyết định đến thăm khám tại Đa Khoa Tháng Tám thì tôi không khoải cảm thấy hài lòng về chất lượng dịch vụ y tế tại đây. Bởi phòng khám được xây dựng rộng rãi khang trang, có trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, các khu vực chức năng được xây dựng khép kín đảm bảo được sự riêng tư cho người bệnh.”

Bác Nguyễn Thọ (50 tuổi): “ Lần trước tôi có đến đây khám bệnh cùng với con trai, chúng tôi không có đặt lịch hẹn khám trước mà thấy phòng khám lớn nên tiện đường ghé vào. Thật sự là khá bất ngờ với chất lượng dịch vụ mà Đa khoa Tháng Tám mang lại cho bệnh nhân. Từ khâu đăng ký khám bệnh hay quá trình trao đổi giữa bác sĩ và bệnh nhân đều được diễn ra nhanh chóng, khoa học. Đội ngũ nhân viên thân thiện, hướng dẫn nhiệt tình cho bệnh nhân, phòng chờ cũng rất rộng rãi, thoáng mát, cho dù có chờ đợi hơi lâu một xíu cũng không cảm thấy khó chịu.”

Empty
Empty

Bạn Văn Hòa (25 tuổi): “ Em là nhân viên văn phòng, đi làm vào giờ hành chính nên khi phải đến các bệnh viện lớn để bốc số, xếp hàng chờ khám khiến công việc của em bị ảnh hưởng rất nhiều. Nhưng từ khi biết đến phòng khám Đa khoa Tháng Tám thì em không cần phải lo về vấn đề này, bởi phòng khám có thời gian làm việc tới 08:00 tối và có thể đặt lịch hẹn khám trước thông qua hệ thống website. Điều này khiến em tiết kiệm được khá nhiều thời gian và công sức đi lại. Ngoài ra, khi đến khám trực tiếp em cũng rất hài lòng về chất lượng dịch vụ thăm khám tại đây, thủ tục hành chính nhanh gọn, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm, chi phí cũng rõ ràng, phải chăn.” 

Anh Nhật Phát: “ Tôi là dân cư thuộc khu vực quận 3, đối với Phòng khám Đa Khoa Tháng Tám thì chúng tôi cũng không mấy xa lạ. Trước đây tôi thường lựa chọn các bệnh viện công lập để thăm khám và điều trị bệnh vì cho rằng các phòng khám tư nhân có chi phí khá đắt đỏ. Nhưng sau khi được bạn giới thiệu và thử đến thăm khám tại đây thì tôi cảm thấy khá yên tâm, kết quả điều trị bệnh khả quan, dịch y tế tốt, mà quan trọng là chi phí cũng không quá đắt đỏ như tôi vẫn lầm tưởng.”

Trên đây là một số phản hồi tích cực từ trải nghiệm thực tế mà người bệnh đã gửi về cho phòng khám. Mỗi ý kiến đánh giá đều là là cơ sở giúp phòng khám cải thiện và phát triển mỗi ngày. Nếu các bạn đang có nhu cầu khám chữa bệnh nhưng vẫn chưa tìm được địa chỉ thích hợp thì có thể tham khảo phòng khám Đa khoa Tháng Tám. Chúng tôi luôn lắng nghe và đồng hành cùng sức khỏe của bạn!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁNG TÁM

Địa chỉ: 74 Cách mạng tháng Tám, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 028 7300 0666

Website: https://phongkhamdakhoacachmangthang8.vn/

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news