Tin mới

Pháp bất lực, Thụy Sĩ đoạt vé vào vòng knock-out Euro 2016

Thứ hai, 20/06/2016, 07:33 (GMT+7)

Các chân sút của ĐT Pháp đã bất lực khi không thể ghi bàn vào lưới ĐT Thụy Sĩ trong lượt trận cuối cùng bảng A.

Các chân sút của ĐT Pháp đã bất lực khi không thể ghi bàn vào lưới ĐT Thụy Sĩ trong lượt trận cuối cùng bảng A. 

[mecloud]GcHCbKEosF[/mecloud]

Sau 2 trận toàn thắng, ĐT Pháp đã đoạt vé sớm vào vòng 1/8, vì thế không khó hiểu khi HLV Deschamps đã cho một loạt các cầu thủ trụ cột như: Dimitri Payet, Blaise Matuidi, N'Golo Kante, Olivier Giroud… nghỉ ngơi. 

ĐT Pháp bất lực trước Thụy Sĩ

Thi đấu với đội hình hai nhưng đội chủ nhà Euro 2016 vẫn tạo ra được thế trận áp đảo trước Thụy Sĩ và tạo ra rất nhiều tình huống ghi bàn về phía khung thành thủ môn Sommer. Tuy nhiên, trong buổi tối thi đấu vô duyên, các ngôi sao: Paul Pogba, Antoine Griezmann, Andre-Pierre Gignac, rồi sau đó là Dimitri Payet đều dứt điểm hỏng ăn ở tình huống quyết định, trong đó hai lần bóng tìm đến xà ngang, khiến Pháp không có được bàn thắng.

Trong khi đó, Thụy Sĩ ngoài việc phòng ngự chắc họ cũng nỗ lực tấn công tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, với những miếng tấn công đơn giản nên họ không thể làm khó được hàng phòng ngự của ĐT Pháp. 

Chung cuộc, hai đội cầm hòa nhau 0-0. Với kết quả này, Pháp dẫn đầu bảng A với 7 điểm, còn Thụy Sĩ xếp nhì bảng với 5 điểm và giành chiếc vé thứ hai vào vòng đấu loại trực tiếp.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news