Tin mới

Chàng trai si tình giả gái để đi thi hộ người yêu

Thứ tư, 10/06/2015, 17:17 (GMT+7)

Một anh chàng bị bắt quả tang cải trang thành gái để vào phòng thi tìm cách làm bài thay cho bạn gái.

Một anh chàng bị bắt quả tang cải trang thành gái để vào phòng thi tìm cách làm bài thay cho bạn gái.

Ayan Zhademov, 20 tuổi, cho hay cô người yêu 17 tuổi của mình quá căng thẳng trước kỳ thi toàn quốc. Sau khi cố gắng trấn an bạn gái nhưng không có tác dụng, chàng trai si tình này đã đưa ra quyết định liều lĩnh là đóng giả thành cô ấy để làm thay bài thi quan trọng. 

Để lọt được vào phòng thi ở thị trấn Zhetisai, thuộc miền nam Kazakhstan chàng trai đã hóa trang rất kỹ lưỡng: đội một bộ tóc giả, trang điểm khéo léo và mặc trang phục của bạn gái – áo phông nữ màu trắng và chân váy màu xám. 

 

Phát cuồng vì tình: Chàng trai đóng giả bạn gái để thi hộ

Ayan Zhademov, anh chàng giả gái đi thi hộ người yêu. (Nguồn: dailymail.co.uk)

Tuy nhiên, anh chàng vẫn bị các giám thị phát hiện. Hành vi gian lận của Ayan bị lật tẩy chỉ trong vòng vài phút sau khi giám thị "kiểm tra" giọng nói của thí sinh này. 

“Anh ta đã cố gắng nói với tông giọng cao, nhưng có cố mấy cũng không thể che giấu được thân phận nam giới của mình. Ban đầu chúng tôi nghi ngờ đó có lẽ là một người phụ nữ đi thi hộ thí sinh nhưng thật không ngờ đó lại là một chàng trai”, đại diện ban giám thị tại hội đồng thi Zhetisai cung cấp thông tin. 

Phát cuồng vì tình: Chàng trai đóng giả người yêu để thi hộ
Viết chú thích ảnh ở đây.

Ayan bị phạt gần 2.000 USD cho hành động gian lận thi cử. Và sau vụ việc tai tiếng trên, tên tuổi của anh chàng này đã "nổi như cồn"với biệt danh là “người si tình của năm”. Thậm chí, một số cô gái trẻ còn bày tỏ ngưỡng mộ Ayan và mong muốn có được người yêu tận tụy như vậy.

Dariga Nesterova, bạn học của bạn gái Zhademov cho biết: “Thật ngu ngốc, nhưng cũng thật lãng mạn. Đôi khi tình yêu khiến chúng ta làm những việc điên rồ. Ước gì bạn trai tôi cũng lãng mạn như anh ấy.” 

Một học sinh khác tên Goga Korzhova thì nói: “Cô ấy thật may mắn khi có người bạn trai dũng cảm, dám liều mọi thứ vì mình như vậy.”

Hành động táo bạo của Zhademov còn khiến một doanh nhân địa phương ấn tượng tới nỗi muốn giúp anh đóng tiền phạt. 

Doanh nhân Olzhas Hudaibergenov, người đã đồng ý trả một nửa số tiền phạt cho Zhademov cho biết ông vui khi thấy sự lãng mạn vẫn còn tồn tại trong thời đại ngày nay, nhưng cũng nói thêm rằng ông “không biết những hành động lãng mạn của cậu ta trong tương lai có hợp pháp hơn không”.

H.M (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news