Tin mới

Phạt giáo viên và sếp ngân hàng 1 triệu đồng vì sử dụng ma túy trong quán karaoke

Thứ tư, 26/12/2018, 21:28 (GMT+7)

Liên quan đến vụ tổ chức sinh nhật bằng ma túy, công an đã khởi tố đối tượng và phạt hành chính 10 người.

Liên quan đến vụ tổ chức sinh nhật bằng ma túy, công an đã khởi tố đối tượng và phạt hành chính 10 người.

Ngày 26/12, trao đổi với PV Trí thức trẻ, Thượng tá Phan Xuân Công - Trưởng Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết, hiện cơ quan này vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý các đối tượng trong vụ bắt quả tang 13 đối tượng sử dụng ma túy trong quán karaoke Dubai ở thị trấn Hương Khê, Hà Tĩnh vào tối 21/12 vừa qua.

Một số người trong tiệc ma túy. Ảnh: Trí thức trẻ

Theo đó, chiều cùng ngày, công an đã khởi tố bị can với ba người để điều tra tội Tàng trữ trái phép chất ma túy, theo điều 249 Bộ luật Hình sự 2015. Cụ thể các bị can gồm: Phan Khắc Quỳnh (28 tuổi) bị tạm giam, Biện Thị Lý (36 tuổi), Nguyễn Thị Thanh Huyền (31 tuổi) bị cấm đi khỏi nơi cư trú. Các đối tượng này bị khởi tố do đã đưa vào phòng hát 5 viên thuốc lắc. Khi công an kiểm tra thì số thuốc này vẫn chưa sử dụng hết.

Những người còn lại cơ quan công an cho rằng chưa đủ căn cứ xử lý hình sự nên phạt hành chính mỗi người một triệu đồng về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy, theo điều 21 Nghị định 167/2013.

Được biết, cô Trần Thuý Hằng đã mua 10 viên ma túy đưa vào cho các đối tượng sử dụng. Tuy nhiên, do số ma tuy này đã sử dụng hết và cô Hằng cũng trực tiếp sử dụng nên không đủ căn cứ truy xét trách nhiệm hình sự tội tổ chức sử dụng ma túy trái phép.

Trước đó khoảng 21h30 ngày 21/12, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an Hà Tĩnh) phối hợp với Công an huyện Hương Khê đột kích quán karaoke Dubai (thị trấn Hương Khê), phát hiện 6 nam và 7 nữ sử dụng trái phép chất ma túy.

Qua kiểm tra nhanh tại hiện trường, 13 người này đều có phản ứng dương  tính với ma túy. 

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news