Tin mới

Phát hiện 2 bộ hài cốt ở hang động núi Chứa Chan, nghi của đôi nam nữ mất tích từ năm 1992

Thứ tư, 30/05/2018, 20:44 (GMT+7)

Hai bộ hài cốt này nghi là cặp tình nhân tên D và T. Họ bỏ nhà đi từ 26 năm trước, khi tình cảm đôi bên bị gia đình ngăn cấm.

Hai bộ hài cốt này nghi là cặp tình nhân tên D và T. Họ bỏ nhà đi từ 26 năm trước, khi tình cảm đôi bên bị gia đình ngăn cấm.

Hai bộ vừa được người dân phát hiện tại hang động núi Chứa Chan (thuộc xã Xuân Trường, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai) vào chiều 29/5.

Theo mô tả của báo Tuổi trẻ, hang động này ở độ cao khoảng 400 mét. Hai bộ hài cốt ở cách miệng hang khoảng 3 mét, cạnh đó có một số đồ vật như: quần áo, 1 ly lớn, quần áo, dép, 1 chai thuốc bằng thủy tinh, dây nịt...

Báo Sài Gòn giải phóng cho hay, công an huyện Xuân Lộc đã phối hợp cùng công an xã Xuân Trường, Viện Kiểm sát nhân dân huyện Xuân Lộc và Phòng kỹ thuật hình sự công an tỉnh Đồng Nai khám nghiệm hiện trường có hài cốt.

Theo đó, cơ quan chức năng nghi hai bộ hài cốt này là cặp tình nhân mất tích từ năm 1992, người nữ là chị P.T.A.D (SN 1975, ngụ tại xã Xuân Trường), còn người nam là nh T.V.T (SN 973, ngụ xã Gia Lộc, huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh).

Nguồn trên thông tin, năm 1992, đôi nam nữ có tình cảm nhưng gia đình ngăn cấm nên họ đã cùng nhau bỏ đi, rồi mất tích.

Tin từ báo Tuổi trẻ cho hay, nhà chức trách đã mời một số người được cho là thân của đôi nam nữ lên nhận diện. Mẫu xương hai bộ hài cốt được đưa đi giám định ADN để xác định danh tính.

Một cán bộ xã Xuân Trường cho biết trên báo Đất Việt, khu vực có hang động rất ít người qua lại, hài cốt được tìm thấy ở sâu trong hang tối.

"2 bộ hài cốt này đã có 2 gia đình đến nhận và đang làm việc với cơ quan điều tra. Gia đình của người nhận là người nhà của 1 trong 2 bộ hài cốt này là một cán bộ xã", vị cán bộ xã nói với nguồn trên.

Cũng theo nguồn trên, hai gia đình bước đầu nhận ra quần áo trong hang, cạnh hài cốt là của người thân của mình mất tích từ lâu.

(Tổng hợp)

T.Nguyên

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news