Tin mới

Phát hiện 2 người đàn ông chết gục trên bàn nhậu

Thứ sáu, 19/02/2016, 20:35 (GMT+7)

Khoảng 13h ngày 19/2, người thân đi làm về phát hiện ông Đấu cùng một người bạn đã tử vong trên bàn nhậu.

Khoảng 13h ngày 19/2, người thân đi làm về phát hiện ông Đấu cùng một người bạn đã tử vong trên bàn nhậu.

Trả lời báo Người Lao Động chiều ngày 19/2, Trung tá Trương Văn Dũng, Trưởng Công an xã Lương Hòa, huyện Bến Lức, tỉnh Long An cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ việc 2 người đàn ông tử vong do uống quá nhiều rượu.

Danh tính nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn Đấu (60 tuổi), cùng ông Huỳnh Văn Dũng (SN 1970), cùng ngụ ấp 7, xã Lương Hòa, huyện Bến Lức.

Trước đó, vào khoảng 8h ngày 19/2, ông Đấu cùng ông Dũng rủ nhau nhậu rượu đế Gò Đen tại nhà ông Đấu.

Đến khoảng 13h cùng ngày, người thân của ông Đấu đi làm về phát hiện ông Đấu cùng ông Dũng đã gục chết bên bàn nhậu.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt điều tra để làm rõ nguyên nhân tử vong của nạn nhân, tuy nhiên gia đình 2 nạn nhân đều từ chối giải phẫu tử thi.

Sau khi khám nghiệm sơ bộ hiện trường, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình mai táng. Được biết ông Đấu và ông Dũng là bạn thân, thường xuyên nhậu với nhau.

Theo báo Tri Thức Trực Tuyến, vào năm 2012, tại xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức cũng đã xảy ra một vụ tử vong do uống rượu thi. Cụ thể, ông Phan Văn Thắng và ông Phan Văn Rip (ngụ địa phương) đã tổ chức "đấu rượu", mỗi người cầm một ca chứa 1 lít rượu lên uống. Hậu quả, ông Rip tử vong tại chỗ, ông Thắng gục ngã và được đưa đi cấp cứu nên thoát chết.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news