Tin mới

Phát hiện ảnh nóng của vợ và bí thư xã trong điện thoại

Thứ ba, 04/12/2018, 14:51 (GMT+7)

Có 8/9 phiếu đồng ý hình thức kỷ luật là cắt hết các chức vụ trong Đảng đối với ông Lê Hoài Hận, Bí thư Đảng ủy xã Xà Phiên, huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang vì có quan hệ bất chính với thuộc cấp đã có chồng.

Có 8/9 phiếu đồng ý hình thức kỷ luật là cắt hết các chức vụ trong Đảng đối với ông Lê Hoài Hận, Bí thư Đảng ủy xã Xà Phiên, huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang vì có quan hệ bất chính với thuộc cấp đã có chồng.

Theo tin tức từ báo Người lao động, Pháp luật Tp.Hồ Chí Minh, ngày 4/12, ông Nguyễn Văn Y, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy Hậu Giang, cho biết nơi đây vừa tiến hành bỏ phiếu kỷ luật ông Lê Hoài Hận, Bí thư Đảng ủy xã Xà Phiên, huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang. Theo đó, có 8/9 phiếu đồng ý hình thức kỷ luật là cắt hết các chức vụ trong Đảng đối với ông Hận vì có quan hệ bất chính với thuộc cấp đã có chồng.

Thông tin thêm trên tờ Tiền Phong, ông Phạm Hoàng Khâm – Chủ tịch UBND xã Xà Phiên thông tin, UBND xã đã đã tiến hành họp xem xét kỷ luật đối với bà N.T.T.N (29 tuổi; cán bộ phụ trách lĩnh vực lao động - thương binh và xã hội của xã). Theo đó, kết quả cuộc họp có 22/29 phiếu đồng ý kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng.

Do ông Hận là Huyện ủy viên, nên hình thức kỷ luật cuối cùng sẽ do Ban thường vụ Tỉnh ủy Hậu Giang quyết định sau khi có báo cáo vụ việc cụ thể của Huyện ủy Long Mỹ.

Bí thư xã Xà Phiên. Ảnh: VOV

Trước đó, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Long Mỹ nhận được đơn của chồng bà N.T.T.N, sinh 1989, công chức phụ trách lĩnh vực Lao động Thương binh và Xã hội xã Xà Phiên tố cáo ông Hận có quan hệ bất chính với vợ mình trong thời gian dài.

Theo đó, chồng bà N. nghi ngờ bà có quan hệ bất chính nên tìm cách khôi phục bộ nhớ điện thoại của vợ và phát hiện hình ảnh bà N. và ông H. trong nhà nghỉ.

Nhận được đơn tố cáo, Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Long Mỹ đã nhanh chóng vào cuộc xác minh. Qua đó kết luận, ông Hận có quan hệ tình cảm với một nữ cán bộ phụ trách lĩnh vực Lao động - Thương binh và Xã hội của xã trong khoảng thời gian từ năm 2015 đến nay. Về phía ông Hận cũng đã thừa nhận hành vi quan hệ bất chính của mình. 

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news