Tin mới

Phát hiện bé gái 6 tuổi tử vong, mẹ bị thương nặng trong phòng ngủ

Thứ năm, 17/12/2015, 14:11 (GMT+7)

Mở cửa phòng ngủ, gia đình bàng hoàng phát hiện bé gái 6 tuổi đã tử vong, bên cạnh người mẹ đẻ nằm gục trong vũng máu với nhiều vết cắn chi chít ở cổ tay.

Mở cửa phòng ngủ, gia đình bàng hoàng phát hiện bé gái 6 tuổi đã tử vong, bên cạnh người mẹ đẻ nằm gục trong vũng máu với nhiều vết cắn chi chít ở cổ tay.

Vụ việc xảy ra vào trưa ngày 15/12, tại xã Văn Trung, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang. Nạn nhân được xác định là chị Bùi Thị N. (SN 1984), và cháu N.T.N (6 tuổi, con gái của chị N.).

Thông tin vụ việc được báo Tiền Phong, Dân Trí, Công Lý đăng tải và nhiều tờ báo khác trích dẫn lại.

Theo báo Công Lý, bà H. (mẹ chồng của chị N.) cho biết, vào trưa ngày 15/12, sau khi ngủ trưa dậy, bà đến cửa phòng con dâu gọi cửa đưa cháu đi học nhưng thấy cửa đã khóa trái.

Phát hiện bé gái 6 tuổi tử vong, mẹ bị thương nặng trong phòng ngủ Ảnh minh họa

Bà H. cũng người thân phá cửa xông vào thì phát hiện, chị N. nằm gục trong vũng máu với nhiều vết cắt chi chít ở cổ tay, còn cháu N. đã tử vong.

Nguồn tin này cũng cho hay, tại hiện trường bà H. phát hiện thấy một con dao

Sau khi xảy ra vụ việc, người nhà đã đưa chị N. đến bệnh viện cấp cứu.

Liên quan đến vụ việc, báo Dân Trí đưa tin, qua công tác giám định hiện trường, giám định pháp ý, cơ quan Công an đã nhận định nhiều khả năng người mẹ đã dùng dao cắt tay tự tử, còn cháu bé thì bị chết ngạt.

Được biết, chị N. quê ở Sơn La, và lấy chồng ở Bắc Giang. Cả hai vợ chồng đi xuất khẩu lao động ở Hàn Quốc, và chị N. mới về nước sinh con. Ngay sau khi nhận được tin báo, chồng chị N. đã vội về nước.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an