Tin mới

Phát hiện bé gái sơ sinh bị bỏ rơi trong thùng rác ở Đà Nẵng

Thứ ba, 13/12/2016, 21:38 (GMT+7)

Một nữ công nhân vệ sinh khi làm việc tại bãi biển Xuân Thiều (quận Liên Chiều, Đà Nẵng) đã phát hiện bé gái sơ sinh bị bỏ rơi trong thùng rác.

Một nữ công nhân vệ sinh khi làm việc tại bãi biển Xuân Thiều (quận Liên Chiều, Đà Nẵng) đã phát hiện bé gái sơ sinh bị bỏ rơi trong thùng rác.

Theo tin tức được báo Dân Trí, VTC News, Giao thông, tối ngày 13/12, trao đổi với báo chí, bà Nguyễn Thị Lệ, Chủ tịch UBND phường Hòa Hiệp Nam (quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) cho biết, trên địa bàn phường vừa xảy ra vụ việc một bé gái sơ sinh bị bỏ rơi trong thùng rác.

Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Ảnh internet

Trước đó, vào khoảng 14h ngày 12/12, một nữ công nhân vệ sinh làm việc tại bãi biển Xuân Thiều (quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) bất ngờ nghe thấy tiếng khóc phát ra từ thùng rác. Nữ công nhân này mở nắp thùng rác ra thì bàng hoàng phát hiện một bé gái sơ sinh vừa cắt dây rốn bị bỏ trong bao đựng gạo (loại bao 10kg) không có quần áo.

Ngay sau đó, cháu bé được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Hiện sức khỏe của cháu bé đã tốt lên, cháu nặng 2,8kg.

Được biết, ngay sau khi biết tin về cháu bé, một cặp vợ chồng hiếm muộn đã tới chăm sóc và xin nhận cháu bé làm con nuôi. Tuy nhiên theo quy định, phải sau 30 ngày đăng trên phương tiện thông tin đại chúng, không có ai đến nhận thì cháu bé mới được bàn giao cho gia đình nhận nuôi.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news