Tin mới

Phát hiện bé trai bị bỏ rơi trong thùng xốp ven đường

Thứ bảy, 26/11/2016, 19:25 (GMT+7)

Bé trai được phát hiện trong tình trạng nằm co ro bên trong một chiếc thùng xốp và sau đó được một người dân đưa vào nhà.

Bé trai được phát hiện trong tình trạng nằm co ro bên trong một chiếc thùng xốp và sau đó được một người dân đưa vào nhà.

Theo tin trên Tiền phong, VnExpress, báo Gia đình Xã hội, vụ việc xảy ra vào khoảng 21h ngày 22/11 tại phường Tân Giang, tp. Hà Tĩnh.Cụ thể, vào thời điểm trên, chị Bích (trú tại phường Tân Giang) nghe thấy âm thanh lạ ở phía trước cửa nhà nên đã ra mở cổng. Sau đó, chị phát hiện một thùng xốp để trên bè phố.

Lại gần, chị thấy một bé trai khoảng 10 tháng tuổi nằm co ro bên trong nên đưa vào nhà và sau đó trình báo chính quyền địa phương.

Hình ảnh bé trai kháu khỉnh bị bỏ rơi bên vệ đường. Ảnh: Tiền phong

Được biết, trong thùng xốp có một số bộ quần áo cũ của trẻ nhỏ, một hộp sữa và bỉm, 120 nghìn đồng tiền mặt, bên cạnh đó là tờ giấy có ghi lời nhắn: "Đứa bé sinh ra bình thường, bố mẹ đã mất. Ai nhặt được nhờ nuôi hộ bé trưởng thành".

Qua kiểm tra sức khỏe bé trai, bác sĩ cho hay mọi chỉ số phát triển bình thường. Bé nặng 8kg. 

Chị Bích đã trình bày nguyện vọng với chính quyền địa phương muốn nhận nuôi bé. Hiện thông tin về bé đã  được thông báo trên loa phát thanh để người thân của bé biết, song chưa có ai đến nhận. 

Vũ Đậu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news