Tin mới

Phát hiện cá lạ nặng 100 kg, dài 2 m bơi trên kênh Tiền Giang

Thứ hai, 13/02/2017, 08:14 (GMT+7)

Phát hiện con cá lạ "khủng" nặng 100 kg, dài 2 m bơi trên kênh Tiền Giang, người dân địa phương đã dùng lưới vây bắt.

Phát hiện con cá lạ "khủng" nặng 100 kg, dài 2 m bơi trên kênh Tiền Giang, người dân địa phương đã dùng lưới vây bắt.[mecloud]hgp3eOmvdm[/mecloud]

Theo tin tức báo Tri Thức Trực Tuyến, Thanh Niên, Công an Nhân dân đăng tải, vào ngày 12/2, hàng trăm người dân đã kéo đến nhà anh Trần Văn Điệp (44 tuổi, ngụ ấp 2, xã Tân Lập 1, huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang) để xem con cá lạ được cho là cá hải tượng.

Phát hiện cá lạ nặng 100 kg, dài 2 m bơi trên kênh Tiền Giang. Ảnh báo Công an Nhân dân

Trước đó, vào sáng ngày 11/2, anh Điệp đang ngồi chơi ở trước nhà thì thấy tiếng động mạnh trong đám lục bình ở dưới kênh. Sau đó anh Điệp nhìn thấy một con cá rất lớn nên rủ mọi người đến vây bắt.

Đến sáng ngày 12/2, anh Điệp và mọi người dùng lưới vây bắt được con cá lạ. Con cá nặng hơn 100kg, dài gần 2 m, vảy có nhiều chấm đỏ.

Sau khi hay tin anh Điệp bắt được cá lạ, nhiều người dân đã kéo đến xem cá. Theo nhiều người, con cá anh Điệp bắt được là cá hải tượng.

Được biết, cá hải tượng là loài cá nước ngọt, sống nhiều ở vùng nhiệt đới Nam Mỹ. Đây là một trong những loài cá nước ngọt lớn nhất trên thế giới.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news