Tin mới

Phát hiện điện thoại iPhone 5 trong thùng rác ở sân bay

Thứ hai, 21/09/2015, 11:56 (GMT+7)

Chiếc điện thoại iPhone 5 màu trắng được quấn cẩn thận bằng nhiều lớp giấy vệ sinh nằm trong thùng rác tại sân bay Nội Bài.

Chiếc điện thoại iPhone 5 màu trắng được quấn cẩn thận bằng nhiều lớp giấy vệ sinh nằm trong thùng rác tại sân bay Nội Bài.

Theo tin tức trên báo VnExpress, nhân viên an ninh soi chiếu hành lý quá khổ tại nhà ga hành khách quốc tế T2, sân bay Nội Bài đã phát hiện bên trong thùng rác thải do chị Lưu Thị Đàm- nhân viên vệ sinh thuộc Công ty TNHH Hoàn Mỹ đang đi đổ có một chiếc điện thoại iPhone 5 màu trắng. Đặc biệt, chiếc điện thoại iPhone này được quấn bằng nhiều lớp giấy vệ sinh.

Phát hiện điện thoại iPhone 5 trong thùng rác tại nhà ga T2, sân bay Nội Bài. Ảnh báo VnExpress 

Cũng theo nguồn tin này, chị Đàm khẳng định không hề hay biết trong thùng rác có chiếc điện thoại iPhone 5 này. Số vàng thải trong thùng vừa được chị thu gom tại khu vực quốc tế đi tầng 3, nhà ga hành khách T2.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên báo Giao thông vận tải, đại diện Cảng hàng không quốc tế Nội Bài cho biết, vụ việc đã được bàn giao cho đồn Công an sân bay quốc tế Nội Bài điều tra xử lý.

Vị này cũng cho hay, hiện sân bay đã áp dụng nhiều biện pháp tăng cường giám sát nội bộ để đảm bảo không xảy ra tình trạng mất cắp hành lý ký gửi tại sân bay, cũng như việc kẻ gia tuồn hành lý móc trộm hoặc tài sản bỏ quên của khách ở trong khu vực cách ly ra ngoài.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an