Tin mới

Phát hiện hai nữ sinh trường chuyên chết trong tư thế treo cổ

Thứ năm, 11/12/2014, 11:10 (GMT+7)

Mở cửa phòng, chủ nhà trọ trên đường Trần Lê, TP.Đà Lạt, Lâm Đồng hoảng hốt phát hiện 2 nữ sinh thuê trọ đã chết trong tư thế treo cổ.

Mở cửa phòng, chủ nhà trọ trên đường Trần Lê, TP.Đà Lạt, Lâm Đồng hoảng hốt phát hiện 2 nữ sinh thuê trọ đã chết trong tư thế treo cổ.

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Khánh L. (học sinh lớp 12, chuyên Hóa 1,Trường THPT chuyên Thăng Long Đà Lạt, quê huyện Đức Trọng, Lâm Đồng), Trần Phan Mai Ph (học sinh lớp 11 chuyên Văn, Trường THPT chuyên Thăng Long Đà Lạt, quê huyện Di Linh, Lâm Đồng). Hai nữ sinh thuê phòng trọ ở cùng nhau trên đường Hoàng Văn Thụ, TP Đà Lạt (Lâm Đồng).

Căn nhà nơi phát hiện 2 nữ sinh treo cổ tự tử (Ảnh Danviet)

Theo tin tức ban đầu, sáng sớm ngày 11/12 chủ nhà trọ nơi hai nữ sinh trên thuê trọ lên phòng kiểm tra thì đã phát hiện 2 nữ sinh chết trong tư thế treo cổ.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã tới phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tự tử. Tại hiện trường ghi nhận, hai nạn nhân sử dụng một sơi dây dù lớn vòng qua nóc tủ rồi mỗi người dùng một đầu dây để thắt cổ. Đồ đạc trong phòng không có dấu hiệu bị xáo trộn.

Xem thêm Video những hotgirl Lào khuấy đảo fan châu Á :

Cơ quan Pháp y Lâm Đồng đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Do gia đình hai em cam kết không khiếu nại và đề nghị không mổ tử thi, nên lúc 9 giờ cùng ngày, thi thể 2 nữ sinh đã được đưa về nhà lo hậu sự.

Trao đổi trên Kiến Thức, người thân và hàng xóm, bạn bè của hai nạn nhân cho biết trước khi xảy ra vụ việc 2 nữ sinh này không có dấu hiệu gì bất thường. Cả hai nạn nhân đều có học lực tốt, tính tình hiền lành, ngoan ngoãn.

H.Nguyên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news