Tin mới

Phát hiện hai vợ chồng tử vong bất thường trong tiệm cắt tóc ở Thanh Hóa

Thứ hai, 16/04/2018, 21:50 (GMT+7)

Ngày 16/4, người dân khu phố 3, phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hóa) phát hiện một đôi vợ chồng chết bất thường trong tiệm tóc.

Ngày 16/4, người dân khu phố 3, phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hóa) phát hiện một đôi vợ chồng chết bất thường trong tiệm tóc.

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với PV Người Lao Động, ông Võ Văn Hiếu, Chủ tịch UBND phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa, xác nhận trên địa bàn vừa phát hiện vợ chồng chết bất thường tại một tiệm cắt tóc, gội đầu.

Vợ chồng chết bất thường trong tiệm cắt tóc - Ảnh 1.

Khu vực phát hiện vợ chồng chết bất thường trong tiệm cắt tóc. Ảnh NLĐ

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 13 giờ ngày 16/4, tại tiệm cắt tóc "Huyền" ở khu phố 1, đường Bà Triệu, phường Bắc Sơn. Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Mạnh H. (SN 1983) tử vong trong tư thế treo cổ, vợ là chị Lê Thị H. (SN 1985) chết trên gác xép.

Cũng theo thông tin trên báo Tuổi Trẻ, cửa tiệm nơi xảy ra vụ việc nằm ở khu phố 3, phường Bắc Sơn được vợ chồng anh Hùng thuê nhiều tháng nay để vừa ở, vừa hành nghề. Gia đình anh Hùng có một con trai khoảng 10 tuổi.

Thông tin ban đầu cho biết thời điểm trên, con trai của vợ chồng anh H. có tới tiệm cắt tóc tìm bố mẹ, khi cháu bé kéo cửa ra thì tá hỏa vì thấy bố mẹ đã tử vong nên đã hô hoán người dân xung quanh.

Nhận được tin báo, Công an thị xã Bỉm Sơn đã có mặt để bảo vệ hiện trường, phối hợp với các cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân tử vong của vợ chồng anh H.

Lãnh đạo phường Bắc Sơn cho biết vợ chồng anh H. thuê quán này để kinh doanh cắt tóc, gội đầu và làm nơi ở. Anh H. quê ở TP Thanh Hóa làm nghề tự do, vợ là người địa phương.

Một số hàng xóm cho hay gần đây, vợ chồng anh Hùng có liên quan đến nợ nần một số tiền lớn do vay nặng lãi.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news