Tin mới

Phát hiện hàng trăm đầu đạn, lựu đạn dưới lòng sông

Thứ ba, 22/12/2015, 14:59 (GMT+7)

Trong lúc đánh cá, một người dân đã phát hiện hàng trăm đầu đạn, lựu đạn nằm dưới lòng sông Đạ Quay, Lâm Đồng.

Trong lúc đánh cá, một người dân đã phát hiện hàng trăm đầu đạn, lựu đạn nằm dưới lòng sông Đạ Quay, Lâm Đồng.

Theo tin tức trên báo Dân Trí, Thanh Niên, Tuổi Trẻ, vào chiều ngày 20/12, một người dân đánh cá trên sông Đạ Quay, đã phát hiện hàng trăm đầu đạn, lựu đạn nằm dưới sông đoạn gầm cầu Đạ Quay (giữa thôn 1 và thôn 3, xã Đạ Oai, huyện Đạ Huoai, Lâm Đồng).

Phát hiện hàng trăm đầu đạn, lựu đạn dưới lòng sông. Ảnh báo Tuổi Trẻ

Kể lại trên báo Thanh Niên, anh K'Năm (30 tuổi, ngụ thôn 1, xã Đạ Oan), người phát hiện ra hàng trăm lựu đạn, đầu đạn cho biết: tại hiện trường có 4 bao tải rách chứa đầu đạn,lựu đạn, nhiều đầu đạn lòi ra ngoài to bằng bắp chân.

Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã tiến hành phong tỏa hiện trường. Ban Chỉ huy Quân sự huyện Đạ Huoai đã tiến hành dựng trại dã chiến, phối hợp với các lực lượng chức năng xử lý vụ việc.

Theo báo Dân Trí, hiện các lực lượng đang chờ lực lượng công binh của Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Lâm Đồng đến trục vớt các đầu đạn, lựu đạn dưới sông.

Lực lượng chức năng bảo vệ hiện trường. Ảnh báo Dân Trí 

Được biết, cầu Đạ Quay được xây dựng từ năm 2002. Thời điểm thi công cầu, khu vực đã được rà phá bom mìn. Từ đó đến nay, người dân vẫn đánh bắt và sử dụng nguồn nước tại khu vực này nhưng không phát hiện điều gì bất thường.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news