Tin mới

Phát hiện hơn 6000 lít dầu đã qua sử dụng được tuồn ra thị trường

Thứ sáu, 10/08/2018, 13:46 (GMT+7)

Phòng Cảnh sát Môi trường (Công an tỉnh Đắk Lắk) cho biết đang hoàn tất hồ sơ để xử lý vụ vận chuyển hơn 6.000 lít dầu ăn đã qua sử dụng sắp tuồn xuống tỉnh Bình Dương để tiêu thụ.

Phòng Cảnh sát Môi trường (Công an tỉnh Đắk Lắk) cho biết đang hoàn tất hồ sơ để xử lý vụ vận chuyển hơn 6.000 lít dầu ăn đã qua sử dụng sắp tuồn xuống tỉnh Bình Dương để tiêu thụ.

Người lao động đưa tin, sáng 10/8, Phòng cảnh sát môi trường Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đang hoàn tất hồ sơ để xử lý vụ vận chuyển hơn 6.000 lít dầu ăn đã qua sử dụng chuẩn bị đưa đi tiêu thụ, tái chế lại.

Hơn 6.000 lít dầu ăn đã qua sử dụng chuẩn bị được đưa đi tiêu thụ.

Trước đó, vào khoảng 14h ngày 9/8, lực lượng cảnh sát môi trường nhận được tin báo chiếc xe tải mang BKS: 68C-06638 đang vận chuyển số lượng lớn dầu ăn đã qua sử dụng trên đường Đinh Núp (phường Tân Lập, TP.Buôn Ma Thuột).

Ngay sau đó, tổ công tác của Phòng Cảnh sát môi trường Công an tỉnh Đắk Lắk đã có mặt tại địa điểm trên. Tại thời điểm kiểm tra, trên xe tải có trên 250 can nhựa loại 25 lít đựng đầy dầu ăn đã qua sử dụng, theo Thanh Niên.

Cơ quan công an đang hoàn tất thủ tục để xử lý theo quy định.

Kết quả xác minh ban đầu cho thấy, số dầu ăn này là của ông Phạm Tiến (44 tuổi, ngụ tỉnh Quảng Ngãi). Tuy nhiên, ông Tiến không xuất trình được bất cứ giấy tờ, hóa đơn nào chứng minh được nguồn gốc số hàng trên.

Ông Tiến khai nhận, tại tỉnh Đắk Lắk, ông đến các nhà hàng, quán ăn, mua thu gom dầu ăn đã qua nấu nướng thải ra với giá từ 1.000-2.000 đồng/lít. Sau đó, vận chuyển xuống tỉnh Bình Dương bán lại cho các cơ sở tái chế với giá 5.000/lít.

Phòng Cảnh sát môi trường đang hoàn tất hồ sơ để xử lý ông Tiến về hành vi kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news