Tin mới

Phát hiện một bộ xương người trong rừng ở Phú Quốc ngày cận Tết

Chủ nhật, 03/02/2019, 15:59 (GMT+7)

Trong lúc đi vào rừng tràm ở Phú Quốc, một người dân bất ngờ phát hiện một bộ xương người đã phân hủy liền nhanh chóng báo công an.

Trong lúc đi vào rừng tràm ở Phú Quốc, một người dân bất ngờ phát hiện một bộ xương người đã phân hủy liền nhanh chóng báo công an.

Theo tin tức từ Người Lao Động, Thanh Niên, chiều 2/2, Công an huyện Phú Quốc cho biết đơn vị đã hoàn thành công tác khám nghiệm hiện trường  liên quan đến việc người dân phát hiện một bộ xương người trong rừng thuộc tổ 2, ấp Cây Thông Ngoài, xã Cửa Dương.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 15h cùng ngày, một người dân đi vào khu rừng tràm này  thì phát hiện một bộ xương người nên báo công an.

Lối vào khu rừng tràm phát hiện bộ xương người. Ảnh TNO

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã đã đến khám nghiệm hiện trường. Sau khám nghiệm, công an xác định bộ xương này của nam giới, trên người vẫn còn áo thun, quần ngắn, một đôi dép. Trong túi áo vẫn còn một gói thuốc lá, bật lửa và một điện thoại di động hiệu Philips.

Bên cạnh đó, cơ quan công an còn phát hiện rên bộ xương có một sợi dây dài to bằng đầu đũa nên xác định đây là một vụ tự tử. Ngoài ra, công an nhận thấy không có dấu hiệu gì bất thường khác nên đã bàn giao lại cho chính quyền xã Cửa Dương xử lý.

Qua điều tra, cơ quan công an cho biết, trong một năm trở lại đây, khu vực này không có ai mất tích chưa tìm thấy.

Hiện tại  UBND xã Cửa Dương đang vận động người dân ủng hộ mua quan tài để an táng cho người đàn ông chưa rõ danh tính nói trên.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news