Tin mới

Phát hiện nam thanh niên chết bất thường trên sông

Thứ tư, 12/04/2017, 20:29 (GMT+7)

Đi qua khu vực chân cầu An Dương 1, người dân đã phát hiện một thi thể nam thanh niên nổi lên trên mặt nước với nhiều thương tích trên người.

Đi qua khu vực chân cầu An Dương 1, người dân đã phát hiện một thi thể nam thanh niên nổi lên trên mặt nước với nhiều thương tích trên người.

Thông tin sự việc được báo Tri Thức Trực Tuyến, Dân Trí đăng tải. Theo đó, vào khoảng 12h ngày 12/4, tại khu vực chân cầu An Dương 1, đoạn qua đường Lán Bè, quận Lê Chân, người dân đã phát hiện một thi thể nam thanh niên nổi lên trên mặt nước với nhiều thương tích trên người.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

Thời điểm được phát hiện, thi thể nạn nhân nổi lên ở tư thế hai tay giơ lên vuông góc như đang lái xe, chân duỗi thẳng, khuôn mặt đen xì, biến dạng. Trên cơ thể nạn nhân còn nguyên quần áo, phần bụng, tay có nhiều vết thương còn rất mới.

Nạn nhân mặc quần bò, đã bị rách ở phần đùi bên trái, xung quanh vết rách có màu đỏ sậm, nghi là máu. Chiếc áo phông ngắn tay được vén lên đến ngực để lộ bụng và ngực bị tím đen. Phần cẳng tay và đầu, cổ cũng có nhiều vết tím đen.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Danh tính nạn nhân được xác định là Trần Trung Đông (22 tuổi, ngụ tại phường Niệm Nghĩa, quận Lê Chân, Hải Phòng). Nạn nhân đi chơi từ tối thứ 6 tuần trước và từ đó gia đình không thấy về.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news