Tin mới

Phát hiện người phụ nữ bán vé số chết dưới ao

Thứ ba, 23/08/2016, 17:03 (GMT+7)

Nghi ngờ bà L. nhảy xuống ao tự tử, người dân địa phương đã huy động máy bơm hút nước trong ao ra thì phát hiện thi thể nạn nhân.

Nghi ngờ bà L. nhảy xuống ao tự tử, người dân địa phương đã huy động máy bơm hút nước trong ao ra thì phát hiện thi thể nạn nhân.

Theo tin tức trên báo Người Lao Động, Công an Nhân dân, sự việc xảy ra vào sáng ngày 23/8, tại thôn 8, xã Lộc An, huyện Bảo Lâm tỉnh Lâm Đồng.

Nạn nhân được xác định là Lương Thị L. (56 tuổi, ngụ khu tập thể thôn 8, xã Lộc An, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đông).

Vào khoảng 9h ngày 23/8, hai người cháu của bà L. qua nhà chơi nhưng không thấy bà đâu. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành vì bà L. đang bị gãy chân không thể đi đâu xa được, nên hai người cháu đã gọi mọi người đi tìm kiếm.

Sau đó, mọi người phát hiện bên bờ ao gần nhà có đôi dép và chiếc gậy của bà L. Nghi ngờ bà L. nhảy xuống ao tự tử, mọi người đã huy động máy bơm hút nước trong ao thì tìm thấy thi thể bà L.

Được biết, bà L. có hoàn cảnh rất đáng tháng. Bà L. sống một mình nhiều năm nay và nuôi 2 con gái khôn lớn. Hiện các con đã lập gia đình, nên bà L. sống một mình.

Hàng ngày bà L. đi bán vé số dạo ở xã Lộc An kiếm sống. Cách đây hơn 1 năm bà L. bị tai nạn gãy xương vai. Mới đây vào tháng 6/2016, bà L. lại gặp Tai nạn giao thông gãy chân.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news