Tin mới

Phát hiện thêm nhiều bộ hài cốt cạnh trường Đại học Công Đoàn

Thứ bảy, 17/10/2015, 12:48 (GMT+7)

Những bộ hài cốt đựng trong tiểu được cho là đã tồn tại khá lâu và được chôn sâu khoảng 80cm dưới lòng đất.

Những bộ hài cốt đựng trong tiểu được cho là đã tồn tại khá lâu và được chôn sâu khoảng 80cm dưới lòng đất.

Gần chục bộ hài cốt được phát hiện vào khoảng 11h trưa nay (17/10) tại mương thoát nước cạnh  trường ĐH Công Đoàn (thuộc ngõ 167, phố Tây Sơn, phường Quang Trung, quận Đống Đa, Hà Nội).

Vào thời điểm kể trên, khi các công nhân đang tiến hành đào đường thoát nước cạnh trường thì bất ngờ phát hiện các tiểu đựng hài cốt. Ngây lập tức, đội công nhân đào mương đã thông báo vụ việc cho lực lượng chức năng.

Các công nhân đang tiến hành đưa các bộ hài cốt lên mặt đất

Theo mô tả của các công nhân, những bộ hài cốt này đã đựng trong tiểu quá lâu và bị mục. Do vậy, khi chuyển hài cốt từ tiểu cũ sang tiểu mới, họ đều làm rất cẩn thận.
Được biết, sau khi hoàn tất các thủ tục, lực lượng chức năng đã tiến hành đưa số hài cốt này về nghĩa trang của thành phố.

Trước đó, hồi tháng 7, Xí nghiệp thoát nước số 4 trong quá trình tiến hành đào đường thoát nước tại khu vực trước cổng trường đại học này thì bất ngờ phát hiện gần 200 bộ hài cốt được chôn sâu khoảng 80cm dưới lòng đất. Ngay sau khi phát hiện ra vụ việc, các công nhân đã khẩn trương, cẩn thận đưa các bộ hài cốt vào tiểu mới.

Một số hình ảnh về vụ việc:

 

 

 

 

 

 

Vũ Đậu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news