Tin mới

Phát hiện thi thể 3 học sinh bên khe suối ở Lào Cai

Thứ sáu, 01/07/2016, 09:27 (GMT+7)

Xin phép gia đình đi chơi nhưng mãi tới tối không thấy con về, gia đình đổ xô đi tìm thì phát hiện ba em đã tử vong dưới suối.

Xin phép gia đình đi chơi nhưng mãi tới tối không thấy con về, gia đình đổ xô đi tìm thì phát hiện ba em đã tử vong dưới suối.

[mecloud]rGvwpxQeUp[/mecloud]

Thông tin trên báo Công lý cho biết, ba học sinh tử vong là Tráng Thị Hoa (sinh năm 2010, học lớp 1); Giàng Thị Nú (sinh năm 2009, học lớp 1) và Giàng Thị Bâu (sinh năm 2010, học sinh mầm non) đều trú tại  thôn Nậm Hu, xã Cốc Ly, huyện Bắc Hà, Lào Cai. Trong đó, Nú và Bâu là hai chị em ruột.

Theo đó, khoảng 15h ngày 27/6, hai chị em Nú và Bâu xin anh trai cho đi chơi, sau đó qua rủ Hoa ở gần đó đi cùng. Đến tối không thấy con về, gia đình đổ xô đi tìm thì phát hiện ba em đã tử vong dưới suối.

Nguyên nhân tử vong được xác định là do trong lúc đi ra suối chơi và hái quả rừng đã bị trượt chân rơi xuống khe suối hẹp và tử vong.

Thông tin trên báo Gia đình & Xã hội cho biết, sau khi nhận được thông tin ba học sinh tử vong, lãnh đạo tỉnh Lào Cai, huyện Bắc Hà, UBND xã Cốc Ly và Phòng Giáo dục huyện Bắc Hà đã tới thăm hỏi, hỗ trợ giúp gia đình ba  học sinh gặp nạn.

Được biết, gia đình của các em đều rất khó khăn nên lãnh đạo địa phương đã hỗ trợ hai gia đình 18 triệu đồng.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news