Tin mới

Phát hiện thi thể bé trai nổi trên kênh sau nhiều ngày mất tích

Thứ bảy, 21/05/2016, 14:58 (GMT+7)

Những người dân sống tại P. Bình Hòa, TX. Thuận An, Bình Dương mới đây đã tá hỏa khi phát hiện thi thể một bé trai 7 tuổi nổi trên kênh. 

Những người dân sống tại P. Bình Hòa, TX. Thuận An, Bình Dương mới đây đã tá hỏa khi phát hiện thi thể một bé trai 7 tuổi nổi trên kênh. 

Tuổi Trẻ đưa tin cho biết, khoảng 7h30 phút sáng ngày 21/5, những người dân xung quanh khu vực kênh thuộc phố Đông Ba, P. Bình Hòa, TX. Thuận An tá hỏa khi phát hiện một thi thể bé trai nổi trên kênh.  

Nơi phát hiện thi thể bé trai nổi lên. Ảnh: Tuổi Trẻ

Thời điểm này, một số người dân khi đi hái rau muống thi phát hiện thi thể bé trai nổi trên mặt nước đang trong tình trạng phân hủy. Sự việc ngay sau đó đã đươc trình báo lên cơ quan chức năng.  

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng cùng các đơn vị nghiệp vụ đã nhanh chóng có mặt, tiến hành vớt thi thể và khám nghiệm. Nạn nhân được xác định là bé Ngô Gia Phát (2009, trú tại phố Đông Ba, P.Bình Hòa, TX. Thuận An, Bình Dương).

Kienthuc.net cũng thông tin cho biết, nơi phát hiện thi thể là dòng kênh nhỏ, cạnh đường dân sinh và thường vắng người qua lại.  

Chia sẻ từ phía người nhà nạn nhân cho biết bé Phát mắc bệnh tự kỷ và lạc khỏi nhà lúc 17h ngày 17/5.

Sau một ngày tìm kiếm nhưng không có kết quả, người nhà đã in tờ rơi tìm trẻ lạc khắp nơi, đưa thông tin lên các phương tiện truyền thông nhưng không có kết quả. 

Nguyên nhân tử vong hiện đang được các cơ quan chức năng nhanh chóng tiến hành điều tra và làm rõ.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news