Tin mới

Phát hiện thi thể cô gái trẻ trong bao tải gần chung cư ở Sài Gòn

Thứ hai, 23/05/2016, 10:29 (GMT+7)

Trong lúc đi tìm phế liệu, người phụ nữ ve chai đã tá hỏa phát hiện thi thể cô gái trẻ khoảng 20 tuổi bên trong bao tải trẳng, ở bãi đất trống gần chưng cư Thạnh Mỹ Lợi (TP HCM).

Trong lúc đi tìm phế liệu, người phụ nữ ve chai đã tá hỏa phát hiện thi thể cô gái trẻ khoảng 20 tuổi bên trong bao tải trẳng, ở bãi đất trống gần chưng cư Thạnh Mỹ Lợi (TP HCM).[mecloud]ptawZY3Ou4[/mecloud]

Thông tin trên được báo VnExpress, Dân Trí, Pháp luật TP HCM đăng tải. Theo đó, vào sáng ngày 23/5, một người phụ nữ đi nhặt ve chai ở bãi đất trống gần chung cư Thạnh Mỹ Lợi (quận 2, TP HCM) đã phát hiện một bao tải trắng ở gần bụi cây.

Nghĩ bên trong chứa phế liệu, người phụ nữ này mở bao tải ra thì tá hỏa phát hiện thi thể một cô gái trẻ khoảng 20 tuổi, ở bên trong.

Phát hiện thi thể cô gái trẻ trong bao tải gần chung cư ở Sài Gòn. Ảnh báo Pháp luật TP HCM

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Sự việc xảy ra, có hàng trăm người dân hiếu kỳ kéo đến để theo dõi, cũng có một số người đến nhận diện nhưng không phải là người thân của nạn nhân.

Theo báo VnExpress, một người dân bán nước gần hiện trường cho hay: "Con đường này khá vắng vẻ vào ban đêm. Chiều qua tôi không thấy bao tải này, thi thể cũng chưa bốc mùi, chắc nó được vứt ở đây hồi đêm".

Hiện cơ quan chức năng đang lấy lời khai của các nhân chứng, truy xét nghi án giết người, phi tang xác.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phi tang xác