Tin mới

Phát hiện thi thể đôi nam nữ ôm chặt nhau dưới lòng hồ

Thứ tư, 28/03/2018, 09:27 (GMT+7)

Sau khi nhận tin báo của nhân dân, lực lượng tổ chức lặn tìm kiếm phát hiện thi thể đôi nam nữ trong tư thế ôm chặt nhau dưới lòng hồ.

Sau khi nhận tin báo của nhân dân, lực lượng tổ chức lặn tìm kiếm phát hiện thi thể đôi nam nữ trong tư thế ôm chặt nhau dưới lòng hồ.

Theo tin tức trên Người Lao ĐộngTri Thức Trực Tuyến cho hay, chiều tối 27/3, lực lượng cứu hộ tỉnh Đắk Nông đã vớt được thi thể của hai nạn nhân Nguyễn Văn Bình (19 tuổi, quê Đắk Lắk) và Vũ Thị Lan Anh (18 tuổi, Đắk Nông).

Lực lượng chức năng lặn tìm hai nạn nhân. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

Trên Công an TP.HCM thông tin thêm vào khoảng 15 giờ 45 phút cùng ngày, một người dân trong lúc đi đến khu vực bờ hồ trung tâm thị xã Gia Nghĩa thì phát hiện chiếc xe máy mang BS: 48B1-061.22 dựng trên bờ cùng một số vật dụng cá nhân như quần áo, dày dép để lại nên trình báo cơ quan chức năng

Nhận được tin báo, lực lượng Công an thị xã Gia Nghĩa lực lượng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Đắk Nông tổ chức lặn tìm kiếm. Sau hơn 2 giờ tìm kiếm, lực lượng chức năng đã vớt được 2 thi thể nạn nhân trong tư thế ôm chặt lấy nhau.

Cả hai được cho là cùng nhau nhảy xuống hồ trung tâm thị xã Gia Nghĩa tự tử chiều cùng ngày.

Khu vực hồ nước nơi phát hiện thi thể 2 nạn nhân. Ảnh: Người Lao Động

Theo một người bạn làm cùng nạn nhân Bình, cách đây hơn 1 năm Bình và Lan Anh quen nhau rồi nảy sinh tình cảm, nam thanh niên này từ Đắk Lắk xuống thị xã Gia Nghĩa làm tiếp viên cho một quán nhậu. Còn nạn nhân Lan Anh từ xã Đắk Sin lên làm tiếp viên cho một quán cà phê. Chuyện tình cảm của hai người được gia đình phát hiện và có ý ngăn cản.

Hiện vụ việc đang được Công an thị xã Gia Nghĩa tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news