Tin mới

Phát hiện thi thể một phụ nữ trôi trên sông Sài Gòn

Chủ nhật, 29/03/2015, 11:27 (GMT+7)

Ngày 28/3, người dân xung quanh khu vực sông Sài Gòn đã phát hiện một thi thể trôi dưới gầm cầu Bình Lợi.

Ngày 28/3, người dân xung quanh khu vực sông Sài Gòn đã phát hiện một thi thể trôi dưới gầm cầu Bình Lợi.

 

 

 

Theo tin tức, chiều ngày 28/3, một số người dân đang câu cá dưới gầm cầu Bình Lợi thì thấy một thi thể trôi lềnh bềnh trên mặt sông nên gọi điện cho ông Ba Chúc (người chuyên vớt xác) đến để neo vào bờ và trình báo chính quyền địa phương.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường. Nạn nhân là nữ, khoảng 30 tuổi, tóc dài, trên người mặc áo sơ mi màu hồng cánh sen, quần jeans màu đen, thắt lưng màu da bò.

Hiện trường phát hiện ra thi thể phụ nữ trôi sông

Được biết, ngày 29/3, đội cảnh sát điều tra tổng hợp công an quận Thủ Đức, TPHCM đang điều tra, truy tìm tung tích nạn nhân để làm rõ nguyên nhân tử vong của một phụ nữ, được phát hiện trên sông Sài Gòn.

Công an phường Hiệp Bình Chánh cùng các đơn vị nghiệp vụ đã nhanh chóng có mặt, tiến hành lập biên bản ghi nhận hiện trường đồng thời khám nghiệm làm rõ nguyên nhân vụ việc. Sau khi tiến hành xong mọi thủ tục cần thiết tại hiện trường, thi thể nạn nhân đã được Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị TP chuyển về nhà xác để tiếp tục phục vụ công tác điều tra.

Trước đó khoảng 2 ngày, có một phụ nữ đã nhảy sông tự tử và chưa tìm được xác. 

Q,H (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news