Tin mới

Phát hiện thi thể người phụ nữ váy lật ngược, bị trói tay chân trên đồi vắng

Thứ sáu, 21/04/2017, 08:30 (GMT+7)

Người phụ nữ tử vong trong tư thế hai tay bị trói, váy lật ngược, trên người nhiều thương tích.

Người phụ nữ tử vong trong tư thế hai tay bị trói, váy lật ngược, trên người nhiều thương tích.

Theo thông tin trên Tri Thức Trẻ, sáng sớm này 20/4 trong khi lúc đi lên đồi chè ở thôn Tân Lợi(xã Tân Thành, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang) người dân đã phát hiện thi thể một người phụ nữ trong tình trạng tay bị trói vào gốc cây, váy lật ngược nên đã thông báo chính quyền địa phương.

Trong lúc lên đồi chè, người dân ở thôn Tân Lợi đã phát hiện thi thể chị Lùng Thị D. trong tình trạng tay bị buộc vào gốc cây.

Nhận được tin báo, các cơ quan chức năng đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân. Theo điều tra nạn nhân là chị L.T.D (39 tuổi, trú tại Bắc Quang, Hà Giang).

Theo đó, vào khoảng 7 giờ sáng cùng ngày, người dân phát hiện chị D. tử vong trên một đồi chè thuộc thôn Tân Lợi, xã Tân Thành, cách nhà khoảng gần 1km. Nạn nhân bị trói 2 tay vào gốc cây, váy bị lật ngược.

Nan nhân là người địa phương, có chồng và 3 con, đứa lớn 15 tuổi và đứa nhỏ 9 tuổi. Chồng của chị D. hiện đang làm dân quân xã. Hiện trường vụ việc cách nhà nạn nhân gần 1 km. UBND huyện Bắc Quang đã hỗ trợ gia đình nạn nhân 5 triệu đồng, phía UBND xã cũng đã có sự giúp đỡ để gia đình tổ chức tang lễ cho nạn nhân.

Trả lời trên báo Tri Thức Trẻ, Ông Trương Chí Hà - Chủ tịch UBND xã Tân Thành xác nhận thông tin và cho biết thêm, sau khi nhận được thông tin trình báo về việc phát hiện chị D. tử vong, chính quyền địa phương đã báo cáo công an huyện, tỉnh.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news