Tin mới

Phát hiện thi thể thai nhi được chôn lấp bên vệ đường

Thứ ba, 01/12/2015, 15:53 (GMT+7)

Một vài người đi thể dục thấy trên mô đất ở vệ đường có cấm nhang, nên tò mò đến xem thì tá hỏa phát hiện phía dưới lớp đất là thi thể một thai nhi.

Một vài người đi thể dục thấy trên mô đất ở vệ đường có cấm nhang, nên tò mò đến xem thì tá hỏa phát hiện phía dưới lớp đất là thi thể một thai nhi.

Theo thông tin trên báo Dân Việt, sáng 1/12, Công an TP. Cà Mau, tỉnh Cà Mau đang điều tra, làm rõ vụ thi thể thai nhi được chôn cất ở vệ đường (thuộc khóm 6, phường 6, TP. Cà Mau).

Một cảnh sát cho biết, thi thể thai nhi bỏ trong thùng giấy được chôn cất rất qua loa, đang trong giai đoạn phân hủy nặng.

Nơi phát hiện thi thể thai nhi đang phân hủy - Ảnh: Công lý

Ông Tùng, một người dân địa phương cho biết, sáng nay vài người đi thể dục thấy trên mô đất ở vệ đường có cấm nhang, nên tò mò đến xem thì tá hỏa phát hiện phía dưới lớp đất là thi thể một thai nhi, nên trình báo công an.

Sau khi kiểm tra hiện trường, chính quyền sở tại di dời thai nhi vào gửi tại ngôi chùa gần đó.

Cách đây khoảng 2 tuần, tôi và mấy bà bạn đi thể dục thì phát hiện mô đất lạ, nhưng mọi người chỉ nói ra nói vào rồi thôi. Nhưng sáng nay, tụi tôi nhìn kỹ mới phát hiện trên mô đất có cắm nhang, nên quyết định lên báo chính quyền địa phương” – báo Thanh Niên dẫn lời bà Nguyễn Thị Hai (ngụ khóm 6, phường 6, TP.Cà Mau) cho biết.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra vụ việc.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thai nhi công an