Tin mới

Phát hiện thi thể trẻ sơ sinh trong bọc nilon tại cổng bến xe Mỹ Đình

Thứ năm, 05/05/2016, 10:25 (GMT+7)

Thi thể đứa trẻ sơ sinh bọc trong một túi nilon màu đen, được đặt ngay cạnh hàng rào khu vực cổng bến xe Mỹ Đình.

Thi thể đứa trẻ sơ sinh bọc trong một túi nilon màu đen, được đặt ngay cạnh hàng rào khu vực cổng bến xe Mỹ Đình.

[mecloud]kE4vpR0itd[/mecloud]

Thấy chiếc túi bóng màu đen đặt gần cổng bến xe có nhiều biểu hiện lạ, người dân đã nhanh chóng mở ra kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện bên trong là một thi thể bé sơ sinh.

Theo đó, vào khoảng 5h30 sáng nay (5/5), trong lúc chờ xe khách tại bến xe Mỹ Đình (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), một số người dân phát hiện một bọc túi bóng màu đen có nhiều biểu hiện lạ đặt gần cổng ra của bến xe.

Ngay sau đó, người dân đã tiến hành mở chiếc túi bóng nói trên ra để kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện bên trong là một thi thể bé sơ sinh. Quá hoảng sợ và đau xót, người dân đã nhanh chóng thông báo cho công an phường sở tại. 

Khu vực nơi thi thể trẻ sơ sinh được phát hiện. Ảnh: Thu Trang

Cụ thể, vào thời điểm kể trên, lái xe ôm (tên N.) chở khách vào bến. Lúc quay xe ra, người này phát hiện một vật được bọc trong túi nilon màu đen, được đặt ngay cạnh hàng rào khu vực bến xe. Thấy lạ, người đàn ông đã mở túi ra và bàng hoàng phát hiện trong đó là thi thể một trẻ sơ sinh (chưa rõ danh tính). 

Ngay sau đó, lái xe ôm và những người có mặt đã nhanh chóng báo cáo vụ việc cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an phường Mỹ Đình 2 đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để bảo vệ hiện trường đồng thời điều tra, làm rõ nguyên nhân của vụ việc.

Theo ghi nhận của PV, đến khoảng 10h cùng ngày, thi thể cháu bé vẫn được đặt cạnh vệ đường để chờ phía UBND phường đến làm thủ tục chôn cất.Rất đông người dân hiếu kì tập trung theo dõi vụ việc.Hiện nguyên nhân vụ việc đang được xác minh làm rõ.

Xem thêm video:

[mecloud]kXxxHf26tZ[/mecloud]

Thu Trang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news