Tin mới

Phát hiện trăn khủng nuốt thứ gì đó, người dân hốt hoảng bắt nó nhả ra thì phát hiện sự thật

Thứ tư, 15/11/2017, 11:03 (GMT+7)

Khi phát hiện con trăn khủng đã nuốt phải thứ gì đó, những người dân đã hốt hoảng bắt bắt nó nhả ra thì phát hiện đó là một con mèo hoang.

Khi phát hiện con trăn khủng đã nuốt phải thứ gì đó, những người dân đã hốt hoảng bắt bắt nó nhả ra thì phát hiện đó là một con mèo hoang.

Daily Mail cho hay khoảnh khắc một con trăn khổng lồ phải nhả con mèo hoang đang tiêu hóa dở đã được những người dân Thái Lan ghi lại. 

Người dân bắt con trăn nôn dị vật ra. Ảnh: Daily Mail

Những hình ảnh này khiến người xem không khỏi giật mình hoảng hốt. 

Nhiều người đã bất ngờ khi con trăn nôn ra một con mèo. Ảnh: Daily Mail

Theo đó, trong khi con trăn đang tiêu hóa con mèo hoang thì một người dân đi qua và phát hiện nó đang nằm cuộn tròn trong đống đổ nát, bên ngoài một trung tâm chăm sóc trẻ em tại Thủ đô Bangkok, Thái Lan.

Ngay sau khi nhận được tin báo, đội cứu hộ động vật đã có mặt để đưa con trăn ra khỏi khu vực, đồng thời giải cứu con mèo chết, điều mà nhiều người không hiểu để làm gì nữa. 

Ở gần cuối đoạn video, người xem phát hiện con trăn đã nhả con mèo. 

Theo chia sẻ của một người giải cứu "Tôi muốn con trăn nôn ra một cách tự nhiên, nhưng các nhân viên nói rằng sẽ không thành công". 

Lý do mà nhiều người muốn con trăn nhả mồi ra vì lo lắng rằng đó có thể là trẻ con. Việc nó xuất hiện gần ở trung tâm dành cho trẻ em sẽ khiến lũ trẻ có thể gặp nguy hiểm. 
Theo đó, con trăn này đã nuốt con mèo này được 3 ngày. 

Thông thường, sẽ phải mất từ 7 đến 10 ngày con trăm mới có thể tiêu hóa hoàn toàn con mồi. Ngay sau đó nó đã được thả về rừng. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news