Tin mới

Phát hiện trong bụng cá có ổ giun, học sinh sợ hãi bỏ cơm

Thứ hai, 26/03/2018, 14:58 (GMT+7)

Cho rằng trong bụng cá có ổ giun nên nhiều học sinh Trường phổ thông Dân tộc nội trú THCS TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) đã bỏ cơm ăn mì tôm.

Cho rằng trong bụng cá có ổ giun nên nhiều học sinh Trường phổ thông Dân tộc nội trú THCS TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) đã bỏ cơm ăn mì tôm.

Theo tin tức trên báo Người lao động, Dân trí, ngày 25/3, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip quay lại một con cá nục hấp có hàng chục con giun trong ruột. Theo người đăng tải, con cá trong clip là thức ăn trong bữa cơm chiều 22-3 của Trường phổ thông Dân tộc nội trú THCS TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk).

Hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh internet

Ngay sau đó, lãnh đạo nhà trường đã làm rõ sự việc. Theo Infonet đưa tin, bà Lê Thị Mai Hiên, bếp trưởng của trường, hôm đó bà đang ở nhà thì nghe tin báo về sự cố có giun trong ruột cá nục. Khi kiểm tra phần ruột cá, bà Hiên thấy có nhiều sợi nhỏ. Tuy nhiên, vị bếp trưởng khẳng định đây không phải là giun.

Bà Hiên cho biết: “Thực ra, cá nục đã được hấp, sau đó chiên nên việc học sinh phản ánh có giun trong ruột cá là không đúng. Những thứ mà học sinh phản ánh thực chất chỉ là ruột cá, đó là những sợi nhỏ, trắng trong bụng cá nên các em đã hiểu nhầm”.

Phía hiệu trưởng nhà trường cho biết, sau khi nghe phản ánh, ông đã chỉ đạo loại bỏ suất ăn cá nục hấp ra khỏi thực đơn ăn đến cuối năm để học sinh yên tâm.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news