Tin mới

Phát hiện xác cụ bà 83 tuổi ở khe hở giữa 2 ngôi nhà

Thứ năm, 12/05/2016, 08:38 (GMT+7)

Sau gần 3 tháng mất tích bí ẩn, thi thể bà S. được phát hiện ở khe hở giữa 2 ngôi nhà, và đang trong quá trình phân hủy nặng.

Sau gần 3 tháng mất tích bí ẩn, thi thể bà S. được phát hiện ở khe hở giữa 2 ngôi nhà, và đang trong quá trình phân hủy nặng.

Xác nhận trên báo chí chiều ngày 11/5, ông Phan Văn Đạt- Phó Trưởng Công an xã Hòa Thắng, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, vừa người khu vực vừa phát hiện một xác chết đang phân hủy nặng tại khe hở giữa 2 ngôi nhà.

Thông tin trên được báo Công an TP HCM, Công Lý đăng tải. Theo đó, nạn nhân được xác định là bà Trần Thị S. (SN 1933, trú tại thôn 3, xã Hòa Thắng, TP Buôn Ma Thuột).

Nơi phát hiện xác cụ bà 83 tuổi ở khe hở giữa 2 ngôi nhà. Ảnh báo Tri Thức Trực Tuyến

Vào khoảng 9h ngày 11/5, gia đình bà Nguyễn Thị Hạnh (SN 1956, trú tại số nhà 74 Nguyễn Thái Bình, xã Hòa Thắng, TP Buôn Ma Thuột) đã phát hiện xác một người đang phân hủy tại khe hở giữa 2 ngôi nhà nên trình báo cơ quan chức năng.

Theo bà Hạnh, trước đó nhiều ngày đã ngửi thấy mùi hôi thối, nhưng đi kiểm tra quanh nhà không thấy gì. Vào sáng ngày 11/5, con trai bà kiểm tra ở khu vực khe hở giữa hai ngôi nhà thì phát hiện sự việc.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt và xác định danh tính nạn nhân là bà Sâm. Được biết, bà S. bỏ nhà đi từ ngày 24/2/2016, gia đình và cơ quan chức năng đã tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy.

Kết quả khám nghiệm tử thi ban đầu, xác định bà S. không có dấu hiệu của tác động ngoại lực. Hiện thi thể bà S đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Xem thêm video:[mecloud]ddL2XTsuu7[/mecloud]

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news