Tin mới

Phát hiện xác cụ bà nằm cạnh đường ray

Thứ năm, 22/05/2014, 15:30 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bước đầu, lực lượng chức năng đã xác định được danh tính nạn nhân là bà Huỳnh Thị Kim Soàn, SN 1943, quê quán tại tỉnh An Giang.

(Tinmoi.vn) Bước đầu, lực lượng chức năng đã xác định được danh tính nạn nhân là bà Huỳnh Thị Kim Soàn, SN 1943, quê quán tại tỉnh An Giang.

Vào khoảng 15g00 ngày 21-5-2014, một số người dân tại ấp Thanh Hóa, xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai phát hiện một người phụ nữ nằm chết bên đường tàu hỏa. 

Tại hiện trường người dân phát hiện, nạn nhân khoảng ngoài 60 tuổi nằm úp mặt xuống đất dọc theo đường ray, trên người mặc bộ đồ bông màu đỏ, đầu đội mũ vải màu xám trắng. Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc, hiện danh tính nạn nhân cũng như nguyên nhân tử vong đang được cơ quan điều tra tiến hành làm rõ.

Phát hiện xác cụ bà nằm cạnh đường ray
Hiện trường phát hiện xác chết, và người dân đặt thùng quyên góp lo hậu sự cho nạn nhân. Ảnh PLXH

Ngay sau khi có lực lượng chức năng đến hiện trường, bước đầu, lực lượng chức năng đã xác định được danh tính nạn nhân là bà Huỳnh Thị Kim Soàn, SN 1943, quê quán tại tỉnh An Giang. Theo một người con của nạn nhân, bà Soàn đi làm thuê tại TP.HCM, còn những người con của bà Soàn hiện thuê trọ tại xã Hố Nai 3 để đi làm công nhân. Mỗi tháng, bà thường ghé thăm các con nhưng đều báo trước. Lần này không thấy bà thông báo gì, cho đến khi các con bà nhận được tin báo mẹ mình đã tử vong.

Hiện vẫn chưa xác định được nguyên nhân cái chết của nạn nhân.Chị Nguyễn Thị Hà, một người sống gần hiện trường cho biết, khoảng tầm 9g sáng nay, 21-5, khi đang phơi đồ chị có nhìn thấy một người vén cỏ lội xuống, nghĩ là người đi đường nên không để ý. Đến chiều thấy mọi người tập trung mới hay có người phụ nữ tử vong tại đây.

PV (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news