Tin mới

Phát hiện xác nam thanh niên đang phân hủy ở chân cầu Bính

Thứ ba, 13/10/2015, 15:19 (GMT+7)

Một số người dân đi ngang qua gầm cầu Bính thấy có vật thể lạ lại bốc mùi hôi thối đến gần thì phát hiện xác nam thanh niên đang trong quá trình phân hủy.

Một số người dân đi ngang qua gầm cầu Bính thấy có vật thể lạ, bốc mùi hôi thối, khi đến gần thì phát hiện xác nam thanh niên đang trong quá trình phân hủy.

Sự việc được người dân phát hiện vào khoảng 11h ngày 11/10 và báo cho công an phường Sở Dầu (quận Hồng Bàng TP.Hải Phòng) ngay sau đó.

Nạn nhân được xác định là Hoàng Phú Vinh ( sinh năm 1971, ở xã Kiền Bái - huyện Thủy Nguyên) là đối tượng nghiện, sống lang thang không có nơi ở cố định.

Cầu Bính nơi xảy ra vụ việc. Ảnh Internet.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, một số người dân đi ngang qua gầm cầu Bính thấy có vật thể lạ lại bốc mùi hôi thối đến gần thì phát hiện xác nam thanh niên đang trong quá trình phân hủy.

Ngay sau đó, Công an phường đã phối hợp với Công an quận Hồng Bàng và các đơn vị nghiệp vụ Công an thành phố tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra xác minh lai lịch, nguyên nhân tử vong.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân chết do suy nhược cơ thể, sốc thuốc (heroin) do dùng quá liều…

Cơ quan chức năng thực hiện các thủ tục theo quy định pháp luật và bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình tiến hành mai táng theo quy định.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news