Tin mới

Phát hiện xác nữ giới lõa thể trong nhà hoang

Thứ ba, 18/03/2014, 20:44 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Thi thể người phụ nữ khoảng 50 tuổi, trên người không mặc\nquần áo đã bắt đầu phân hủy trong căn nhà hoang gần bãi biển thôn Hà\nThôn, xã Bảo Ninh, TP.Đồng Hới (Quảng Bình).

(Tinmoi.vn) Thi thể người phụ nữ khoảng 50 tuổi, trên người không mặc quần áo đã bắt đầu phân hủy trong căn nhà hoang gần bãi biển thôn Hà Thôn, xã Bảo Ninh, TP.Đồng Hới (Quảng Bình).

Phát hiện xác nữ giới lõa thể trong nhà hoang

Nơi phát hiện thi thể phụ nữ lõa thể

Tin tức ban đầu, sáng ngày 18/3 một số người dân xã Bảo Ninh phát hiện bên trong ngôi nhà hoang sát đường Võ Nguyên Giáp có một phụ nữ nằm chết trong tình trạng không một mảnh vải che thân, đầu cạo trọc.

Ngay sau khi nhận được tin báo, công an TP.Đồng Hới đã có mặt tại hiện trường, khám nghiệm tử thi và xác định danh tính người bị nạn.

Bước đầu, cơ quan chức năng cho biết thi thể nữ giới được xác định khoảng 50 tuổi, chết trong tình trạng nằm thẳng, không có quần áo, đầu đã bị cạo trọc, không có giấy tờ tùy thân.

Sau đó, cơ quan chức năng cùng chính quyền địa phương đã cho một số người dân địa phương vào nhận dạng người thân nhưng không có kết quả.

Theo cơ quan chức năng, người phụ nữ này mới chết nên chưa có dấu hiệu phân hủy, không phải là người ở địa phương. Có thể nạn nhân bị hiếp sau đó bị giết chết tại ngôi nhà này.

Hiện, vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Xem thêm: Cận cảnh ba ba khủng nặng 40 kg

P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news