Tin mới

Phạt nhóm thanh niên ở Đà Nẵng 42,5 triệu đồng vì tụ tập ăn uống trong mùa dịch Covid-19

Thứ ba, 04/08/2020, 12:34 (GMT+7)

Công an Đà Nẵng phạt nhóm thanh niên không chấp hành quy định giãn cách xã hội giữa mùa dịch Covid-19 là 42,5 triệu đồng.

Theo tin tức Người Lao Động, Pháp luật TP HCM, ngày 4/8, Thượng tá Phan Duy Thạch - Phó trưởng Công an quận Thanh Khê Bốn trong 5 thanh niên vi phạm nhận quyết định xử phạt. Ảnh PLO(Đà Nẵng) ký quyết định xử phạt 5 trường hợp tổ chức ăn nhậu khi đang có lệnh giãn cách xã hội.

Bốn trong 5 thanh niên vi phạm nhận quyết định xử phạt. Ảnh PLO

Theo đó, mỗi người bị xử phạt hành vi không chấp hành các quy định về giãn cách xã hội mỗi người 7,5 triệu đồng. Trong đó, có hai thanh niên bị xử phạt hành vi cản trở lực lượng chức năng làm nhiệm vụ mỗi người 2,5 triệu đồng.

Trước đó, một nhóm 7 thanh niên khác tại phường Nại Hiên Đông (quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) cũng bị phường này đề xuất xử phạt vì tổ chức ăn nhậu trong mùa dịch.

Cụ thể, lúc 23 giờ ngày 31/7, Công an phường phát hiện nhóm này đang tụ tập ăn nhậu tại một nhà tạm sau lưng số 2 đường Ngô Thì Hương nên nhắc nhở.

Lúc này, nhóm thanh niên không chỉ không chấp hành mà còn có lời lẽ thách thức. Trong đó có hai người chửi bới, cản trở tổ công tác. Lực lượng công an sau đó được tăng cường đến khống chế và lập biên bản vi phạm như trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news