Tin mới

Phát sốt ô tô Ford "mới cứng" giá 167 triệu đồng

Thứ tư, 19/08/2015, 16:07 (GMT+7)

Từ 167 đến 280 triệu đồng là giá bán khởi điểm của chiếc Ford Figo Aspire tại thị trường Ấn Độ.

Từ 167 đến 280 triệu đồng là giá bán khởi điểm của chiếc Ford Figo Aspire tại thị trường Ấn Độ.

Mẫu xe Ford Figo Aspire vừa trình làng tại thị trường Nam Á với giá rẻ khiến dân văn phòng Việt Nam "phát sốt", chỉ dao động từ 166-280 triệu đồng. Tuy nhiên, chiếc xe nay chỉ dành cho người tiêu dùng Ấn Độ và không phân phối ở Việt Nam. Giả sử nếu có ở Việt Nam, mức giá này cũng phải gấp hơn trên dưới 3 lần.

Ford Figo Aspire thuộc loại sedan cỡ nhỏ, được bán với 9 phiên bản bao gồm cả tùy chọn động cơ xăng và diesel.

Chiếc Ford Figo Aspire có hình thức khá ổn

Cụ thể là các phiên bản: Ford Figo Aspire Ambiente động cơ xăng loại dung tích 1,2 lít giá 489.990 Rs (khoảng 166 triệu đồng), Ford Figo Aspire Ambiente động cơ diesel có dung tích 1,5 lít giá bán 589.990 Rs (khoảng 200 triệu đồng), Ford Figo Aspire Trend động cơ xăng loại dung tích 1,2 lít giá 576.990 Rs (khoảng 196 triệu đồng).

Ford Figo Aspire có giá bán khởi điểm 167 triệu đồng ở thị trường Ấn Độ

Figo Aspire là sản phẩm đầu tiên được Ford sản xuất tại cơ sở mới ở Sanabdm Gujarat, Ấn Độ. Dự kiến đây sẽ là đối thủ cạnh tranh đáng kể của Maruti Swift Dzire, Honda Amaze, Hyundai Xcent và Tata Zest.

Về mặt trang thiết bị, Ford Figo Aspire được trang bị vô lăng đa chức năng, điều hòa không khí tự động, gương ngoại thất tích hợp đèn báo rẽ, cửa mở không cần chìa khóa, cảnh báo sắp đến thời gian bảo dưỡng hoặc gần hết nhiên liệu, hệ thống thông tin giải trí với màn hình 4,2 inch và SYNC điều khiển bằng giọng nói. Những bản trang bị thấp của Ford Figo Aspire vẫn có dàn âm thanh với radio, cổng AUX, USB, kết nối Bluetooth và dàn âm thanh 4 loa.

Để đảm bảo an toàn cho người ngồi trong xe, hãng Ford đã cung cấp 6 túi khí trước/bên/rèm, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, kiểm soát lực bám TCS và hỗ trợ khởi hành ngang dốc cho Figo Aspire. Tất nhiên, bản trang bị tiêu chuẩn của Ford Figo Aspire chỉ có 2 túi khí.

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news