Tin mới

"Phim Cấp 3 - phần 3": Thực hư chuyện "Bộ đôi ăn hại" bắt nạt hot boy lớp dưới

Thứ tư, 04/05/2016, 16:08 (GMT+7)

Tập hai “Phim Cấp 3 – Phần 3”vừa lên sóng với rấtnhiều “uẩn khúc” xung quanh đời sống học đường của các nhân vật chính. Đáng chú ý nhất đó là vụ”bộ đôi ăn hại” Duy- Hậu bắt nạt hotboy lớp Mười.

Tập hai “Phim Cấp 3 – Phần 3”vừa lên sóng với rấtnhiều “uẩn khúc” xung quanh đời sống học đường của các nhân vật chính. Đáng chú ý nhất đó là vụ”bộ đôi ăn hại” Duy- Hậu bắt nạt hotboy lớp Mười.

Tập hai mở đầu bằng tình huống“bộ đôi ăn hại” Duy và Hậu đã bị thầy giám thị vào tận lớp buộc tội vì đã đánh cậu học sinh lớp Mười (Thành Khôn). Tập một tiết lộ tình tiết Duy gặp Khôn tại cầu thang và sau đó lại vô tình gặp nhau tại nhà vệ sinh nam là lý do khiến mọi người nghi ngờ bộ đôi này đã đánh học sinh lớp 10. Tuy nhiên, trước những nghi ngờ của mọi người, Duy và Hậu tỏ ra rất ngạc nhiên và  khẳng định bản thân vô tội.

“Bộ đôi ăn hại” tỏ ra vô cùng ngạc nhiên khi bị thầy giám thị cáo buộc.

Lần “gặp đầu” của Duy và Khôn ở Tập 1.

“Chùm” trường Khánh bị  vạ lây vì quản “địa bàn” không tốt.

Trong một diễn biến khác, “hội bạn gái chúng mình” cũng có một vài rắc rối riêng.Như mọi giờ ra chơi khác, hội nghị do Thanh “lanh chanh” chủ trì lại được tiếp diễn với bốn thành viên quen thuộc là: Lục Anh lớp trưởng, Ny Ny dễ thương và Quỳnh Như nhẹ nhàng. Lần này hội nghị chủ yếu xoay quanh chủ đề “bộ đôi ăn hại” nổi tiếng của lớp. Và Hội nghị càng thêm hoang mang khi Thanh “lanh chanh” kể lại việc nhìn Duy- Hậu “xử” học sinh lớp Mườiở cầu thang là sự thật.

 Thanh kể lại sự việc đã nhìn thấy với nhóm bạn.

 Giờ chơi kết thúc, là đến giờ đau khổ nhất trong đời học sinh: Giờ kiểm tra! Sau khi bàn tán về thị phi của Duy – Hậu, đến lượt Thanh và Quỳnh Như trở thành tâm điểm của lớp. Tèn ten! Hai cô gái bị thầy bắt được tài liệu trong giờ kiểm tra, trong biểu cảm “mắt nai ngây thơ” của hai cô nàng. Tình ngay lý gian thế kia làm sao minh oan được, hai cô gái đành oan ức nhận điểm 0 to tướng. Trở thành tâm điểm kiểu này quả thật không vui, cả lớp thì xôn xao vì sự gan dạ của hai nàng, xa xa là nụ cười bí hiểm của Kiều Ny. Nghi vấn quá lớn liệu Ny Ny có thật dễ thương như mọi người đã tưởng???

Mảnh tài liệu trên bàn bị thầy phát hiện nhưng cả Thanh và Như đều chối.

Trong những tập đầu của phần hai, Khánh không phải là “chùm” trường, mà là đại ca Luân phệ, cựu “chùm” trường Luân phệ đã  quay trở lại nhưng không  lợi hại như xưa. Có vẻ như đại ca quyết tâm hoàn lương bằng cách trở thành một ông chủ tiệm trà sữa gần trường xưa. Cuộc hội ngộ giữa “chùm cũ”, “chùm mới” và đàn em diễn ra êm đẹp như ly trà sữa thương hiệu Luân Phệ. Mọi người đang hi vọng sắp tới đại ca và thương hiệu trà sữa Luân Phệ sẽ làm ăn phát đạt, nhưng sao khán giả nghi quá à?

 “Anh Luân ơi, tụi em đến uống trà sữa đây!”

Chắc đọc tới đây, bạn đang tự hỏi: ủa vậy rồi “mối tình chai nước” thì sao? Trong tập 2, Dương Minh Ngọc - “bản sao xinh xắn của Khả Ngân” vẫn xuất hiện một cách chớp nhoáng và bí ẩn khiến làm xao xuyến trái tim “chùm” trường Minh Khánh.

 “Anh Luân êiii, tụi em đến uống trà sữa đây!”

Trailer tập 3 vừa được lên sóng vào lúc 12h00, Chủ nhật 01/05/2016; hé lộ nhiều diễn biến mới hấp dẫn.Tập 3 sẽ được phát sóng vào Chủ nhật tuần này 08/5/2016 kênh Youtube của Twenty Entertainment.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news