Tin mới

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến thăm, động viên, trao hỗ trợ cho nạn nhân vụ cháy tại Thanh Xuân 

Thứ sáu, 15/09/2023, 10:03 (GMT+7)

 Sáng 14/9, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà hỗ trợ cho các nạn nhân vụ cháy chung cư mini tại phường Khương Đình, quận Thanh Xuân. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch, Tổng thư ký Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam; Các Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố: Phạm Anh Tuấn, Nguyễn Thị Kim Dung; Chủ tịch UBND quận Thanh Xuân Võ Đăng Dũng. 

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến và đoàn thăm hỏi, động viên các nạn nhân vụ cháy
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến và đoàn thăm hỏi, động viên các nạn nhân vụ cháy

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến và Đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà các nạn nhân hiện đang tạm cư tại nhà số 5b, ngách 29/68, phố Khương Hạ, phường Khương Đình và các nạn nhân sống gần đó. Cảm thông và chia sẻ sâu sắc với những mất mát, khó khăn của các gia đình nạn nhân vụ trong vụ cháy, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến động viên các gia đình cố gắng vượt qua khó khăn, các cấp chính quyền Thành phố luôn đồng hành, hỗ trợ các gia đình sớm ổn định cuộc sống.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến trao hỗ trợ cho các nạn nhân
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến trao hỗ trợ cho các nạn nhân

Đồng chí Nguyễn Thị Tuyến cũng thông tin với các gia đình các biện pháp hỗ trợ của Thành phố đối với các nạn nhân, tạo điều kiện để các hộ nhanh chóng ổn định cuộc sống, trước mắt sẽ hỗ trợ tạm cư, tiền thuê nhà trong vòng 6 tháng; huy động các lực lượng để hỗ trợ tốt nhất các nhu cầu thiết yếu cho các hộ dân, chăm sóc bệnh nhân đang điều trị trong các bệnh viện, hỗ trợ lo hậu sự cho người mất... Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến cũng hoan nghênh các lực lượng chức năng, đoàn thể, bà con nhân dân, thanh niên tình nguyện đã phát huy truyền thống nhân văn, thể hiện tình cảm tương thân tương ái hỗ trợ quà, chỗ ở tạm cho các nạn nhân trong lúc khó khăn. Đồng thời, chỉ đạo cấp ủy, chính quyền, MTTQ, đoàn thể nhân dân tiếp tục theo sát tình hình đời sống các nạn nhân, kịp thời quan tâm, động viên, hỗ trợ bà con cả vật chất và tinh thần; giúp bà con nhanh chóng ổn định cuộc sống.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến trao quà cho bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Bạch Mai
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến trao quà cho bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Bạch Mai

Tiếp đó, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến và Đoàn đã đến Khoa Nhi, Bệnh viện Bạch Mai để thăm hỏi các nạn nhân đang điều trị tại đây. Ân cần thăm hỏi các nạn nhân, đồng chí Nguyễn Thị Tuyến động viên các cháu và gia đình yên tâm điều trị, sớm hồi phục sức khỏe. Cảm ơn đội ngũ các y bác sĩ đã nỗ lực cứu chữa, điều trị cho các bệnh nhân, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến đề nghị bệnh viện tạo mọi điều kiện tốt nhất để điều trị cho các bệnh nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cháy chung cư mini