Tin mới

Phó Chánh thanh tra đánh dân nhập viện bị kỷ luật cảnh cáo

Thứ hai, 09/10/2017, 14:33 (GMT+7)

Liên quan đến thông tin Phó Chánh Thanh tra thị xã bị tố đánh dân, sáng 9/10, ông Phạm Minh Huyền - Chủ nhiệm UBKT TX. Ngã Năm (Sóc Trăng) cho biết đã ra quyết định kỷ luật với hình thức cảnh cáo đối với vị này.

Liên quan đến thông tin Phó Chánh Thanh tra thị xã bị tố đánh dân, sáng 9/10, ông Phạm Minh Huyền - Chủ nhiệm UBKT TX. Ngã Năm (Sóc Trăng) cho biết đã ra quyết định kỷ luật với hình thức cảnh cáo đối với vị này.

Trụ sở UBND thị xã Ngã Năm, nơi ông Tùng đang công tác. Ảnh: G.M 

Theo thông tin trên Công lý, ngày 9/10, ông Phạm Minh Huyền - Chủ nhiệm UBKT TX. Ngã Năm (Sóc Trăng) cho biết đã ra quyết định kỷ luật với hình thức cảnh cáo ông Nguyễn Tấn Tùng - Phó Chánh Thanh tra TX. Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng vì có hành vi đánh dân.

Bị hại là anh Nguyễn Văn Khanh (41 tuổi, ngụ khóm Vĩnh Sử, phường 3, thị xã Ngã Năm). Sau khi vào cuộc làm rõ, Ủy ban Kiểm tra Thị ủy thị xã Ngã Năm đã ra quyết định kỷ luật ông Tùng.

Ngoài ra, cơ quan Công an cũng đã mời anh Khanh lên giải quyết và bồi thường tiền thuốc, tiền tổn thất tinh thần và ngày công lao động.

Trước đó, theo thông tin trên Báo Giao thông, chiều 28/7, lãnh đạo thị xã Ngã Năm (Sóc Trăng) cho biết, đã nhận được đơn thư tố cáo của anh Nguyễn Văn Khanh (41 tuổi, ngụ khóm Vĩnh Sử, phường 3, thị xã Ngã Năm) về việc mình bị hành hung.

Trong đơn tố cáo, anh khanh chjo biết, vào khoảng 9h30 ngày 9/7, anh lái xe ô tô 7 chỗ từ TP Cần Thơ chở theo 4 người thân về quê thăm gia đình ở thị xã Ngã Năm. Nhà mẹ anh Khanh xe không vào được nên anh gửi nhờ nhà bà Lê Thị Lệ  (57 tuổi, ngụ khóm Vĩnh Sử) - hàng xóm của gia đình anh Khanh.

Đến khoảng 14h30 cùng ngày, gia đình anh chuẩn bị lên xe về lại TP Cần Thơ thì có 1 đối tượng tên Đảm chạy xe ngang qua và có lời lẽ thô tục chửi bới gia đình anh vì cho rằng xe anh đậu như vậy khiến anh ta không đi được.

Sau đó, giữa 2 bên cự cãi rồi lao vào đánh nhau, trong lúc ẩu đả, có 2 người tên Trường và ông Tùng (đều là người thân của Đảm) chạy xe đến cùng lao vào dùng nón bảo hiểm đánh tới tấp vào người anh Khanh.

Sự việc chưa dừng lại ở đó, ông Tùng còn dùng chân dẫm tới tấp lên người anh Khanh, khi anh Khanh ngã xuống ông Tùng vẫn không buông tha mà đã dùng miệng cắn vào chân anh Khanh khiến anh chảy máu khá nhiều và ngất xỉu.

Là người chứng kiến sự việc, bà Lệ vô cùng bức xúc trước hành động côn đồ của ông Tùng. Bà Lệ còn cho biết thêm, khi người dân tri hô đòi kêu công an vào thì ông Tùng luôn miệng dùng những lời lẽ thô tục, thách thức "cỡ như ông Thứ ra đây không làm gì được tao" (chỉ ông Nguyễn Văn Thứ - Chủ tịch UBND thị xã Ngã Năm).

Do bị ông Tùng cắn quá sâu nên Bệnh viện Quân y 121 tại TP Cần Thơ có yêu cầu anh Khanh nằm viện điều trị, nhưng do gia đình khó khăn không có khả năng nằm viện nên anh Khanh chỉ tiêm ngừa cho vết thương trên. Hiện tại, vết thương anh đang có dấu hiệu nhiễm trùng.

Được biết, ngày 14/7 ông Tùng điện thoại cho chị Dương Thị Ngọc Mỹ (vợ anh Khanh) thừa nhận về hành vi đánh anh Khanh là sai và mong gia đình bỏ qua.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, gia đình anh Khanh đã làm đơn gửi các cơ quan chức năng.

 
Đức Hòa (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news