Tin mới

Phó Chủ tịch huyện lên tiếng sau việc bị tố tát nhân viên ngay tại trụ sở?

Thứ hai, 02/04/2018, 21:12 (GMT+7)

Phó Chủ tịch UBND huyện Đức Phổ khẳng định không đánh nhân viên đồng thời ông cũng đã gửi đơn khiếu nại đến Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy.

Phó Chủ tịch UBND huyện Đức Phổ khẳng định không đánh nhân viên đồng thời ông cũng đã gửi đơn khiếu nại đến Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy.

Liên quan đến vụ việc ông Lê Thanh Tân - Phó Chủ tịch UBND bị tố tát nhân viên ngay tại trụ sở cơ quan, sáng ngày 2/4, trao đổi với PV Tri thức trực tuyến, ông Lê Thanh Tân, Phó chủ tịch UBND huyện Đức Phổ, khẳng định mình không đánh nhân viên tại trụ sở cơ quan như thông báo kết luận của Huyện ủy. 

"Huyện ủy thông báo kết luận cho rằng tôi tát nhân viên là thiếu căn cứ. Kết luận này dựa vào 2 cán bộ của huyện cho rằng chứng kiến vụ việc mà không tôn trọng ý kiến người trong cuộc là vô lý. Hiện tôi đã gửi đơn khiếu nại đến Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy để làm rõ", ông Tân nói. 

Ông Lê Thanh Tân cho rằng mình không có khuyết điểm, vi phạm như kết luận của Huyện ủy Đức Phổ. Ảnh Dân Trí

Theo ông Tân, thời gian qua ông im lặng, chưa thể cung cấp thông tin cho báo chí là do tuân thủ các quy chế phát ngôn của cơ quan. Đến cuối tháng 3, ông mới nhận được quyết định kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo nên cần lên tiếng bảo vệ danh dự của mình. 

"Nhiều lần làm việc với lãnh đạo huyện và đoàn kiểm tra, anh nhân viên tên Ca đều phủ nhận không có việc này. Tôi cũng đã trình bày mình không đánh nhân viên nhưng đoàn kiểm tra vẫn áp đặt kết luận là có đánh", ông Tân bức xúc. 

Ngoài ra ông Tân cũng cho biết thêm, Huyện ủy thông báo kết luận cho rằng ông bỏ lại nhân viên khi đi công tác cùng xe cũng thiếu cơ sở. Nhân viên lái xe của UBND huyện cũng đã có bản tường trình phủ nhận sự việc.

Cũng trao đổi với phóng viên Dân trí qua điện thoại vào trưa ngày 2/4, anh C. xác nhận không bị ông Tân đánh như kết luận của Huyện ủy Đức Phổ.

"Anh Tân không đánh tôi. Tôi đã xác nhận điều này với lãnh đạo huyện và với đoàn kiểm tra nhiều lần rồi", anh C. khẳng định.

Trước đó, cuối tháng 3, Huyện ủy Đức Phổ thông báo kết luận và quyết định kỷ luật cảnh cáo đối với ông Lê Thanh Tân, Phó Chủ tịch UBND huyện vi phạm về phẩm chất, đạo đức, trong đó có việc ông Tân tát nhân viên  tại trụ sở cơ quan.

Trao đổi với báo chí, ông Huỳnh Quý, Bí thư Huyện ủy Đức Phổ, cho hay vụ việc được lãnh đạo địa phương ghi nhận từ dư luận chứ không có đơn thư tố cáo. Hai nhân viên liên quan đến vụ việc cũng phủ nhận thông tin này.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news