Tin mới

Phó Chủ tịch huyện tát, xúc phạm nhân viên gây bức xúc

Thứ tư, 21/03/2018, 15:51 (GMT+7)

Không chỉ tát nhân viên cấp dưới, ông Lê Thanh Tân - Phó Chủ tịch UBND huyện Đức Phổ còn có lời nói xúc phạm nhân viên.

Không chỉ tát nhân viên cấp dưới, ông Lê Thanh Tân - Phó Chủ tịch UBND huyện Đức Phổ còn có lời nói xúc phạm nhân viên.

Theo tin tức trên Dân trí, Lao Động, Trí thức trẻ, ông Huỳnh Quý - Bí thư Huyện ủy Đức Phổ (tỉnh Quảng Ngãi), cho biết: sau khi nhận được thông tin cho rằng ông Lê Thanh Tân - Phó Chủ tịch UBND huyện tát nhân viên cấp dưới, Huyện ủy Đức Phổ đã thành lập tổ kiểm tra, xác minh nhằm xử lý khách quan vụ việc.

Ngoài việc xác minh thông tin ông Lê Thanh Tân đánh nhân viên, đoàn kiểm tra của Huyện ủy Đức Phổ còn tiến hành xác minh thông tin phản ánh ông Tân có cách hành xử, lời nói chưa đúng mực với nhiều cán bộ dưới quyền.

Ảnh minh họa

Trong quá trình kiểm tra, xác minh của Huyện ủy Đức Phổ, ông Lê Thanh Tân và nhân viên có liên quan đều phủ nhận sự việc.

Tuy nhiên, đoàn kiểm tra đã làm việc với nhiều nhân chứng và những người này khẳng định anh Tân đã tát nhân viên cấp dưới ngay tại phòng làm việc của Thanh tra huyện.

Ông Quý cho biết: "BTV Huyện ủy Đức Phổ sẽ họp và xem xét hình thức kỷ luật đối với ông Lê Thanh Tân”. 

Tháng 1/2018, dư luận tại huyện Đức Phổ xôn xao trước thông tin ông Lê Thanh Tân - Phó chủ tịch UBND huyện và một nhân viên Văn phòng UBND huyện xảy ra cãi vã trong việc giải quyết công việc chuyên môn, sau đó ông Tân đã tát nhân viên này.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news