Tin mới

Phó Chủ tịch UBND TP HCM Lê Văn Khoa xin từ chức

Thứ ba, 24/04/2018, 08:27 (GMT+7)

Sau gần 2 năm rưỡi làm Phó Chủ tịch UBND TPHCM phụ trách đô thị, giao thông, ông Lê Văn Khoa đã xin thôi chức vì lý do sức khỏe.

Sau gần 2 năm rưỡi làm Phó Chủ tịch UBND TPHCM phụ trách đô thị, giao thông, ông Lê Văn Khoa đã xin thôi chức vì lý do sức khỏe. 

VietnamnetVnexpress cho hay, chiều ngày 23/4, ông Lê Văn Khoa cho biết đã có đơn xin thôi giữ chức Phó chủ tịch UBND TP HCM.

"Thời gian qua tôi đã hai lần gặp vấn đề về sức khỏe,  không thể đảm đương vị trí này nên xin thôi chức vụ", ông Khoa cho biết.  

Dự kiến hôm nay (24/4), HĐND TP HCM khóa IX (2016-2021) sẽ họp bất thường để bỏ phiếu miễn nhiệm chức vụ Phó chủ tịch UBND thành phố đối với ông Lê Văn Khoa. Tuy nhiên, có thể kỳ họp này chưa bầu người thay thế chức vụ của ông Khoa.

Phó chủ tịch UBND TP HCM Lê Văn Khoa. Ảnh: Vnexpress

Ông Lê Văn Khoa sinh năm 1961, quê Quảng Nam; cử nhân luật, cử nhân hành chính, cử nhân lý luận chính trị.

Tại kỳ họp thứ 20 HĐND TP HCM khóa VIII vào cuối năm 2015, ông Khoa được bầu làm Phó chủ tịch UBND thành phố. Ông được phân công phụ trách mảng đô thị, giao thông vận tải.

Ông Khoa giữ cương vị này được gần 2 năm rưỡi. Hiện, mảng công việc của ông đã được Phó chủ tịch UBND thành phố Trần Vĩnh Tuyến phụ trách.

Trước khi đảm nhận vị trí Phó chủ tịch UBND thành phố, ông Khoa từng kinh qua các chức vụ Chủ tịch UBND quận 5; Phó giám đốc, rồi Giám đốc Sở Công Thương thành phố.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news