Tin mới

Phó chủ tịch xã ngoại tình với nhân viên cấp dưới của vợ

Thứ tư, 09/01/2019, 12:03 (GMT+7)

Có quan hệ tình cảm ngoài vợ chồng với phụ nữ đã lập gia đình, một phó chủ tịch xã ở Thừa Thiên- Huế bị kỷ luật.

Có quan hệ tình cảm ngoài vợ chồng với phụ nữ đã lập gia đình, một phó chủ tịch xã ở Thừa Thiên- Huế bị kỷ luật.

Sáng ngày 9/1, tin từ Đảng ủy xã Điền Lộc (huyện Phong Điền, Thừa Thiên- Huế), Thường vụ Huyện ủy Phong Điền cho biết, đia phương vừa kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng đối với ông Trần Đình Dũng- Phó Chủ tịch UBND xã Điền Lộc vì có quan hệ bất chính với phụ nữ đã có gia đình.

Trên Dân Việt, Trí thức trẻ dẫn lời ông Lê Việt Thành, Bí thư Đảng ủy xã Điền Lộc, cho biết trước đó ông Trầm Văn Quảng (SN 1979, trú xã Điền Lộc) có gửi đơn tố cáo ông Dũng quan hệ tình cảm bất chính với bà P.T.Y., vợ ông Quảng.

Theo đơn tố cáo, ông Dũng và bà Y. quan hệ tình cảm từ năm 2016 dù cả 2 đều đã có gia đình. Gia đình ông Quảng nhiều lần bắt gặp ông Dũng và bà Y. đang "tâm sự" tình cảm với nhau ở chỗ vắng. Cụ thể, vào lúc 19h30 ngày 30/3/2018, một người em họ của ông Quảng bắt gặp ông Dũng và bà Y. đang “tâm sự” tại bờ đê thuộc địa phận xã Điền Môn (huyện Phong Điền). 

Ông Quảng cho hay, việc ông Dũng và vợ ông Ngoại tình đã khiến gia đình ông tan vỡ, vợ chồng ly hôn. Hiện bà Y. đã bỏ đi nơi khác, ông Quảng một mình nuôi 2 đứa con nhỏ, công việc của ông cũng như việc học của con cái bị ảnh hưởng.

Theo ông Lê Việt Thành, ông Dũng đã lập gia đình và có 2 người con, vợ ông này là lãnh đạo trường mầm non Điền Lộc nơi bà Y. công tác.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news