Tin mới

Phó Cục Thi hành án quan hệ bất chính: Người chồng không phục mức hình phạt

Thứ sáu, 17/08/2018, 15:41 (GMT+7)

Ông B. cho rằng "quá nhẹ" so với mất mát mà chuyện quan hệ bất chính này gây ra với ông và gia đình.

Ông B. cho rằng "quá nhẹ" so với mất mát mà chuyện quan hệ bất chính này gây ra với ông và gia đình.

Theo tin tức trên Thời đại, ông V.V.L. (nguyên Cục phó Cục Thi hành án dân sự tỉnh Hậu Giang) bị Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hậu Giang thi hành kỷ luật với hình thức cảnh cáo về mặt Đảng vì có dan díu với bà N.T.O. - vợ của ông L.T.B. (51 tuổi, ngụ tại thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang).

Phó Cục Thi hành án quan hệ bất chính. Ảnh Lao động

Khi biết mức kỷ luật với ông L., ông B. cho rằng "quá nhẹ" so với mất mát mà chuyện quan hệ bất chính này gây ra với ông và gia đình.

Theo ông, việc một người từng là lãnh đạo đơn vị của tỉnh có mối quan hệ tình cảm sai trái mà chỉ bị xử lý cảnh cáo không chấp nhận được.

Báo Người lao động ghi, từ khi biết ông L. cặp kè với vợ, ông B. không có tâm trí làm ăn, cả năm chỉ biết vay mượn tiền người thân để chi tiêu, giờ nợ nần chồng chất.

Trước ông B. là lao động chính trong nhà, giờ bà O. bỏ đi, mình ông phải cáng đáng việc nuôi con gái 7 tuổi. Do không đi làm nên cuộc sống vô cùng khó khăn.

Liên quan đến vụ việc, ông Nguyễn Văn Y, Phó chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Hậu Giang cho biết trên báo Thanh niên, đó chỉ là quyết định kỷ luật về mặt Đảng, còn về mặt chính quyền thì Tổng cục Thi hành án sẽ xem xét và quyết định.

Trước đó, ông L.T.B (51 tuổi, ngụ thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang) đã có đơn gửi ngành chức năng tố cáo ông V.V.L. có quan hệ bất chính với vợ mình.

Ông B. cho biết, ông và vợ là bà N.T.O có với nhau một con gái 7 tuổi. Vợ chồng ông B. thuê nhà ở gần nhà ông L., đôi bên là hàng xóm của nhau.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news