Tin mới

Phó giám đốc bệnh viện lên tiếng khi bị tố lái ôtô cán trái cây của bà bán hàng

Thứ ba, 10/04/2018, 20:19 (GMT+7)

Phó giám đốc bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận cho biết, do vội đi nên không biết ô tô của mình cán nát một số trái đu đủ của người bán hàng rong ngồi trước nhà mình.

Phó giám đốc bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận cho biết, do vội đi nên không biết ô tô của mình cán nát một số trái đu đủ của người bán hàng rong ngồi trước nhà mình.

Theo tin tức từ Pháp luật TP.HCM, ngày 9/4, một tài khoản Facebook đưa nhiều hình ảnh về việc một phụ nữ ngồi bán hàng rong đã bị ô tô cán nát khoảng ba trái đu đủ mà người phụ nữ này bày bán trước vỉa hè.

Chủ tài khoản cho hay người lái ô tô là ông T.V.M., Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận và địa điểm nằm trên đường Lê Hồng Phong, TP Phan Thiết trước phòng mạch của vợ ông M.

Hình ảnh cùng clip đăng tải được chia sẻ rất nhiều. Ảnh: Chụp màn hình.

Sự việc nhận được rất nhiều bình luận trái chiều, nhiều người không đồng tình với hành động trên của vị bác sĩ dù là vô tình hay cố ý. Nhưng cũng có nhiều bình luận cho rằng đoạn đường trên hình thành chợ tự phát thường xuyên buôn bán lấn chiếm vỉa hè nên bác sĩ Mạnh bức xúc.

Đến ngày 10/4, trao đổi với PV Tri thức trực tuyến, bác sỹ T.V.M Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận, xác nhận vừa biết được thông một tài khoản mạng xã hội tố ông lái ôtô cán nát trái cây của người bán hàng rong ngay trước nhà.

"Tôi không dùng mạng xã hội nên mới được gia đình báo sự việc. Hôm đó (ngày 2/4), tôi vội đi nên không biết xảy ra sự việc. Tôi rất lấy làm tiếc về vụ việc”, bác sĩ Mạnh nói.

Theo bác sĩ Mạnh, sáng 2/4, ông vội việc nên lái ôtô đi làm mà không biết có va chạm với những người bán hàng rong ngồi ở vỉa hè trước nhà ông. Sau đó, gia đình ông nghe ồn ào đã ra đền số tiền 80.000 đồng cho người phụ nữ trên. Gia đình nghĩ vụ việc đã qua nên cũng không báo với ông, đến hôm sau thì phát hiện thông tin trên mạng xã hội.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news