Tin mới

Phó hiệu trưởng trường CĐSP Hà Giang bị sát hại: Bác nhiều tin đồn thất thiệt

Thứ ba, 21/04/2020, 19:23 (GMT+7)

Sau khi bị sát hại, cộng đồng mạng đã có nhiều thông tin, điều tiếng xấu về nữ hiệu phó trường Cao đẳng Sư phạm Hà Giang khiến hàng xóm nạn nhân rất bức xúc.

Ngày 21/4, Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Hà Giang cho biết, đơn vị vẫn đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ án bà Hùng Thị H. (SN 1975 - Phó hiệu trưởng trường Cao đẳng Sư phạm Hà Giang) bị sát hại trong đêm 18/4.

Nghi phạm Lành Đức Giang (SN 1996, trú tổ 5, phường Quang Trung, TP. Hà Giang, tỉnh Hà Giang), đã bị bắt giữ sau ít giờ gây án.

Theo lời khai ban đầu của nghi phạm, do không đồng ý việc bố có quan hệ tình cảm với bà Hùng Thị H. và không muốn họ tiếp tục qua lại với nhau nên trong lúc nóng giận đã gây án.

Nghi phạm tại cơ quan công an. Ảnh: C.A.

Sau khi sự việc đau lòng xảy ra, hàng xóm nạn nhân rất bức xúc khi Cộng đồng mạng có nhiều thông tin, điều tiếng xấu về nữ hiệu phó trường Cao đẳng Sư phạm Hà Giang.

Trao đổi với Người lao động, ông N., một hàng xóm nạn nhân cho biết, thực tế chị H. là người độc thân nhiều năm. Ông L.Đ.S (SN 1968, phường Quang Trung, TP.Hà Giang, bố nghi phạm) vợ đã mất, cũng đang độc thân, họ hoàn toàn có quyền tìm hiểu nhau và không vi phạm điều gì.

Thỉnh thoảng ông S. cũng đến nhà chị H chơi, 2 bên thăm nhau là chuyện bình thường. Trong chuyện này chị H. là nạn nhân chứ không phải giật chồng người khác như trên mạng đồn thổi.

Thời điểm xảy ra sự việc, ngôi nhà của bà H. đang xây dựng và chưa hoàn thiện xong. Lúc đưa thi thể nạn nhân từ nhà ông S. về, nhóm thợ phải dọn hết gạch và vữa ở tầng 1 để có nơi đặt quan tài khiến mọi người ai cũng xót xa.

Nhận xét thêm về nạn nhân, bà L., một người dân thuộc tổ dân phố 6, phường Minh Khai, TP Hà Giang cho biết: Vợ chồng chị H. ly dị đã hơn chục năm nay. Chị H. cũng có 2 người con trai đều ngoan và học giỏi, hiện 2 cháu đã ra trường và đi làm.

"Ở địa phương, chị H. hiền lành, chăm chỉ, sống tốt với hàng xóm và yêu thương cha mẹ. Không những vậy nạn nhân là người có năng lực và làm rất được việc. Sự việc xảy ra khiến người dân trong tổ dân phố ai cũng thương tiếc", trên GĐ&XH dẫn lời bà L. chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news