Tin mới

Phong độ nhan sắc của Mạnh Trường bị lung lay khi so kè với 2 ông bố 

Thứ tư, 22/09/2021, 09:46 (GMT+7)

Tưởng rằng Mạnh Trường chiếm trọn visual trong Hương vị tình thân nhưng anh vẫn còn phải lép vế trước 2 ông bố quá phong độ Võ Hoài Nam và Trịnh Mai Nguyên.

Bộ phim Hương vị tình thân được khán giả yêu mến thời gian qua không chỉ bởi kịch bản hấp dẫn mà còn quy tụ cả dàn diễn viên đình đám, không thiếu trai xinh gái đẹp. Nếu như ngay từ những tập đầu, nhan sắc của Mạnh Trường trở thành tâm điểm của sự chú ý thì mới đây khoảnh khắc 3 người đàn ông đẹp nhất phim bất ngờ gây sốt.

Mạnh Trường đăng ảnh đi chơi Trung thu cùng '2 bố' (ảnh FBNV)
Mạnh Trường đăng ảnh đi chơi Trung thu cùng "2 bố" (ảnh FBNV)

Đó là bức hình Mạnh Trường đọ sắc cùng 2 ông bố cực kỳ phong độ trong phim do diễn viên Võ Hoài Nam Trịnh Mai Nguyên thủ vai. Trên trang cá nhân, nam diễn viên sinh năm 1985 tung bức hình chụp tự sướng cùng 2 bố kèm theo dòng chia sẻ hài hước: "Trung thu đưa hai bố đi chơi". 

Lần hiếm hoi cả 3 nam diễn viên ngồi chung một khung hình, ai cũng tươi rói, rạng rỡ. Nhan sắc của Mạnh Trường đỉnh cao khỏi cần phải bàn cãi nhưng 2 ông bố ở tuổi xế chiều cũng không kém cạnh khi rất phong độ, trẻ trung. Có thể nói, so về tuổi tác Mạnh Trường trẻ hơn nhưng độ xì teen có lẽ vẫn phải xếp hàng sau hai "bố".

NSƯT Trịnh Mai Nguyên phong độ ở tuổi U50
NSƯT Trịnh Mai Nguyên phong độ ở tuổi U50

Cả hai nghệ sĩ Võ Hoài Nam và Trịnh Mai Nguyên đều không còn trẻ nữa nhưng ngoại hình của họ vẫn rất phong độ. Đáng chú ý, bố đẻ của Nam còn chiếm trọn tình cảm nhờ nụ cười tỏa nắng, vóc dáng rắn rỏi, khỏe khoắn với làn da ngăm. Được con đưa đi chơi, 2 "phụ huynh" cũng thích thú bình luận dưới bài viết, tấm tắc khen con tâm lý.

Bình luận hài hước của 2 ông bố trong phim
Bình luận hài hước của 2 ông bố trong phim

Dù chỉ là một khoảnh khắc đời thường đơn giản, sau khi rời hậu trường quay phim nhưng có thể thấy mối quan hệ của các diễn viên vô cùng tốt đẹp, họ coi nhau như gia đình và chẳng ngần ngại tung hứng ở ngoài đời thực. Diễn viên Mạnh Trường, Võ Hoài Nam và Trịnh Mai Nguyên được khán giả nhận xét đều là những người đàn ông phong độ, đẹp trai trong phim.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news